Cô gái đặt suất cơm sườn nhưng khi nhận hàng lại khóc thét vì bộ "xương khô" như trong phim kinh dị

Xã hội 08/08/2020 14:05

Tai nạn đặt đồ ăn online chưa bao giờ thôi tạo nên những bất ngờ cho cộng đồng mạng mọi người ạ.

Mùa dịch như thế này, để hạn chế tiếp xúc công cộng, các bạn trẻ thường chọn cách đặt đồ ăn online về nhà. Tuy nhiên, cũng từ đây mà vô số những câu chuyện dở khóc dở cười được viết ra. Như cô gái dưới đây chẳng hạn, mua suất cơm sườn rõ đắt tiền nhưng đến lúc nhận về lại như bộ "hài cốt" vậy, nhìn chẳng thấy chút thịt nào bám vào xương cả.

Cô gái đặt suất cơm sườn nhưng khi nhận hàng lại khóc thét vì bộ 'xương khô' như trong phim kinh dị - Ảnh 1

Suất cơm sườn không thể nà khó nuốt hơn, nhìn như là một sản phẩm của bộ phim kinh dị vậy.

Nhìn qua thì thật sự chẳng thấy có chút thịt nào vì nó quá mỏng và lại tiệp hẳn với xương. Nhiều người đã tự hỏi không biết do con lợn bị còi quá hay là nhà hàng đã cắt xén hết cả phần thịt xung quanh đi rồi. Nếu mà rơi vào trường hợp thứ hai thì chắc là người mua phải lấy xương đó chấm vào nước sốt rồi cố mà ăn với cơm thôi, biết làm thế nào bây giờ?

Đúng thật là hết nói nổi, đang đói mệt mà gặp phải cảnh này thì chỉ còn biết rơi nước mắt thôi mọi người ạ. Thà rằng cắm nồi cơm rồi luộc rau ăn với nước mắm không thôi có khi cũng còn đỡ tức hơn ấy.

Cô gái đặt suất cơm sườn nhưng khi nhận hàng lại khóc thét vì bộ 'xương khô' như trong phim kinh dị - Ảnh 2Cô gái đặt suất cơm sườn nhưng khi nhận hàng lại khóc thét vì bộ 'xương khô' như trong phim kinh dị - Ảnh 3

Như thế này thì nhà hàng lãi quá, bán nguyên cả bộ xương thế này mà rõ là tính cả giá thịt nhé!

Lịch trình của thầy giáo mắc Covid-19 ở Quảng Ngãi: Đưa con đi thi lớp 10, cafe với đồng nghiệp và ra Đà Nẵng thăm mẹ bằng tàu SE8

Ngoài bản thân bị nhiễm Covid-19, cha, mẹ và em của thầy giáo ở tỉnh Quảng Ngãi cũng mắc virus Corona và được Bộ Y tế công bố cách đây không lâu.

TIN MỚI NHẤT