Clip: Chàng trai thản nhiên ngồi xem phim "mát" giữa phố đông người qua lại, thủ đoạn che giấu tinh vi nhưng vẫn bị phát giác

Xã hội 04/08/2020 16:40

Sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên MXH, nhiều người đã ném đá hành vi phản cảm của chàng trai chốn công cộng.

Phim "mát mẻ" hay văn hóa phẩm khiêu dâm là một chủ đề khiến nhiều người phải ngượng ngùng, đỏ mặt khi nhắc đến. Thậm chí, kể cả ai đó dám xem thì cũng là ở những nơi kín đáo hoặc khi chỉ có một mình. Vậy mà vẫn có những anh chàng vô tư làm chuyện tế nhị ấy chốn công cộng.

Trường hợp của chàng trai trong đoạn clip hot MXH hôm nay là một ví dụ điển hình.

Đoạn clip dài gần 1 phút mới đây ghi lại cảnh một anh chàng ăn mặc bảnh bao, quần âu áo sơ mi trắng làm hành động khiến ai nấy ngượng đỏ mặt. Anh này mở phim "mát" trên điện thoại của mình và ngang nhiên xem giữa chốn đông người.

Clip: Chàng trai thản nhiên ngồi xem phim 'mát' giữa phố đông người qua lại, thủ đoạn che giấu tinh vi nhưng vẫn bị phát giác - Ảnh 1

Anh chàng ngồi xem "phim mát" giữa phố đông người qua lại. (Hình ảnh trích từ clip)

Có thể thấy từ clip đây là một khu phố giải trí mua sắm ăn uống, bởi xe qua lại tấp nập, nhạc bật lên xập xình và phía xa là nhiều người đang ngồi ăn. Bạn trẻ chủ clip vô tình quay được nhờ vào góc phía sau. Do đó, những ai đi qua lại đằng trước mặt chàng trai khó mà thấy được màn hình.

Thủ đoạn xem phim "mát" lén lút của người này cũng khá tinh vi. Anh chụm tay lại, đan ngón với nhau và để điện thoại nhỏ vừa trong lòng bàn tay. Tuy nhiên khá đen cho chàng trai này là đã bị cư dân mạng quay clip tung lên "bóc phốt".

Đoạn clip trên thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Điều đáng nói là hình ảnh trong màn hình của anh này rất nhạy cảm và thô tục. Đa số mọi người đều không đồng tình, thậm chí là ném đá với chàng trai vì sự thiếu chuẩn mực trong hành xử chốn công cộng. 

Khu vực công cộng, nhất là các phố đông người qua lại như vậy hẳn sẽ có không ít trẻ con. Sẽ ra sao nếu những đứa trẻ nhìn thấy loạt hình ảnh phản cảm trong màn hình điện thoại? Chắc chắn nó sẽ gây ra những hệ lụy xấu khó lường.

Hiện clip vẫn đang lan truyền rộng rãi trên MXH và nhận được nhiều ý kiến từ phía người xem.

Cô gái mặc áo cắt xẻ táo bạo ra chợ còn cho vòng một 'đi chơi xa' khiến dân tình nóng mắt

Cô gái ăn mặc phản cảm ra chợ mua đồ nhận nhiều 'gạch đá' từ dân mạng. Đáp lại những ánh mắt kỳ thị của mọi người, cô nàng tỏ ra chẳng mấy quan tâm.

TIN MỚI NHẤT