Học mốt trang điểm tự nhiên, trong veo của Jennie (Blackpink)

Trang điểm 13/04/2022 15:58

Trang điểm đẹp tự nhiên, trong veo tựa như không của Jennie (Blackpink) vô cùng đơn giản, chỉ cần học theo bí kíp dười đây là có thể biến hoá trở nên xinh đẹp, nổi bật.

Jennie là cô gái có thể khiến mọi thứ thành cơn sốt, từ cách ăn mặc, kiểu tóc cho đến layout trang điểm. Nhắc đến những layout makeup của nữ idol nhà Black Pink, style trang điểm trong trẻo, tự nhiên như không mà vẫn xinh hút hồn của Jennie chính là điều khiến chị em muốn học theo nhất.

Lớp nền trong suốt

Lớp nền luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của khuôn mặt. Mốt trang điểm với lớp nền bóng mượt được lăng xê trong một thời gian rất dài. Bởi, với lớp nền mỏng nhẹ, bóng mượt sẽ làm khuôn mặt bạn trông tự nhiên và mịn màng hơn. Bạn nên chọn những kem nền gam màu trung tính, tệp nhất màu da nhất có thể, để tăng độ tự nhiên cho lớp nền. Nàng cũng đừng nên bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da, có một làn da căng bóng trắng mịn thì mới hợp lối trang điểm nền trong như sương này.

Học mốt trang điểm tự nhiên, trong veo của Jennie (Blackpink) - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Làn da sáng bóng như búp bê

Làn da góp phần quan trọng trong việc giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn hơn. Ngoài đảm bảo da mịn màng, bạn nên sử dụng thêm highlight, đặc biệt ở phần đầu mũi. Những sản phẩm có nhiều nhũ là thứ bạn cần tránh nếu muốn trang điểm theo phong cách "có như không".

Tán phấn má rộng hai bên

Học mốt trang điểm tự nhiên, trong veo của Jennie (Blackpink) - Ảnh 2

Hiệu ứng của layout trang điểm tự nhiên, sương sương có được là nhờ những mảng màu được tán rộng. Đặc biệt là khi thoa phấn má, bạn nên bắt đầu từ điểm đối diện với phần trung tâm của đôi mắt, sau đó tán rộng ra theo đường ngang. Bạn cũng có thể chọn màu phấn má trùng với màu phấn mắt để tạo sự hài hòa, hợp lý cho tổng thể gương mặt.

Chuốt mascara nhẹ nhàng

Thay vì mua bút kẻ mắt, bạn nên đầu tư vào các sản phẩm mascara. Vì hiệu ứng mà một cây mascara mang lại tự nhiên hơn việc kẻ mắt. Tuy nhiên bạn chỉ nên chuốt một lớp mascara mỏng, nhẹ nhàng để trông không bị già dặn và vẫn tự nhiên như tiêu chí của lối trang điểm tự nhiên, trong vắt như sương.

Học mốt trang điểm tự nhiên, trong veo của Jennie (Blackpink) - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Chọn tông makeup màu hồng đào/san hô

Nếu muốn có được layout makeup trong trẻo như của Jennie, bạn cần chọn tông màu chuẩn cho các sản phẩm makeup như phấn má hay son môi. Lúc này, những thỏi son môi đậm màu, phấn mắt lòe loẹt, sắc nét đều là những món mỹ phẩm bạn cần tránh.

Thay vào đó, son môi, phấn má hay phấn mắt tông màu đào, san hô chính là lựa chọn số một cho layout makeup trong trẻo, thuần khiết. Diện mạo của bạn sẽ toát lên sự tươi mới, tự nhiên và ngọt ngào.

Kẻ lông mày nhạt và tự nhiên

Học mốt trang điểm tự nhiên, trong veo của Jennie (Blackpink) - Ảnh 4
Ảnh minh họa

Đúng là makeup nói chung thường tập trung vào việc tô vẽ lông mày, tạo nên sự sắc nét và trau chuốt. Tuy nhiên, makeup sương sương kiểu Jennie lại ngược lại. Layout makeup tự nhiên này đòi hỏi bạn tô lông mày nhạt thôi. Ngoài việc thao tác nhẹ nhàng thì bí kíp nho nhỏ để có được hàng lông mày tự nhiên chính là chọn chì kẻ tông màu nâu.

Sử dụng son bóng

Bạn nên cân nhắc chọn những màu sắc tự nhiên nhẹ nhàng, căng mọng. Những thỏi son bóng nhẹ nhàng, nhiều dưỡng sẽ giúp đôi môi như một trái cherry đỏ mọng căng đầy gợi cảm.

Học mốt trang điểm tự nhiên, trong veo của Jennie (Blackpink) - Ảnh 5

Son bóng - với khả năng tạo hiệu ứng tươi tắn, tỏa sáng và đem lại một độ mềm mại cho làn môi chính là điểm mấu chốt cho kiểu trang điểm hot nhất hè 2022.

Học "chị đẹp" Son Ye Jin tuyệt chiêu make up hack tuổi cực khéo cho nàng U40

Nhan sắc xinh đẹp mãi với thời gian không chỉ ở việc chăm sóc và luyện tập hàng ngày của "chị đẹp" Son Ye Jin mà còn ở tuyệt chiêu make up hack tuổi cực khéo.

TIN MỚI NHẤT