3 kiểu dáng lông mày họa lên mặt nét xinh tự nhiên

Trang điểm 28/04/2022 18:15

Lông mày là yếu tố quyết định thần thái của cả gương mặt. Vì vậy, việc chọn được cặp lông mày, kẻ lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt và màu da rất quan trọng.

Lông mày là bộ phận nằm ở trung tâm khuôn mặt có nhiệm vụ làm cân đối khuôn mặt. Bạn có thể trở nên dữ dằn hoặc hiền lành, sắc sảo hay mờ nhạt phụ thuộc phần lớn vào cặp chân mày. Dưới đây là 3 kiểu dáng lông mày mới được họa lên mặt giúp xinh tự nhiên.

3 kiểu dáng lông mày họa lên mặt nét xinh tự nhiên - Ảnh 1
Tùy theo khuôn mặt mà chọn dáng lông mày phù hợp (Ảnh minh họa)

Kiểu dáng lông mày tiên

Một chút hình dạng và màu sắc chân mày thay đổi có thể làm nổi bật hơn những ưu điểm của khuôn mặt. Đầu tiên, chúng ta nên dùng chì kẻ mày để vẽ nhẹ theo hình dáng chân mày tự nhiên. Sau khi chải tóc bằng lược chải mày, hãy tán màu lông mày bánh bèo để lấp đầy những khoảng trống và làm mềm các đường viền. Kem kẻ mày màu nâu xám sương mù với tông màu xám lạnh thể hiện màu lông mày màu xám khói nhẹ nhàng, giúp các đường nét trên khuôn mặt hiện lên sao cho hài hòa, xinh đẹp.

3 kiểu dáng lông mày họa lên mặt nét xinh tự nhiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Lông mày vòng cung mềm mại

Nếu hình dạng khuôn mặt không đặc biệt thanh mảnh, không có đường nét rõ ràng, hãy sử dụng lông mày cong với đỉnh lông mày phù hợp và đường vòng cung hơi cong tự nhiên để kéo dài tỷ lệ thị giác của khuôn mặt tròn.

Nên dùng chì kẻ mày để kẻ theo dáng lông mày tự nhiên, vẽ đường viền và phù hợp với lông mày để lấp vào những chỗ trống thưa thớt.

 
3 kiểu dáng lông mày họa lên mặt nét xinh tự nhiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Lông mày trăng non

Nếu như bạn khát khao được áp dụng các dáng lông mày đẹp thì kiểu mày trăng non cũng là một trong những lựa chọn mà tất cả mọi người, nhất là các nàng không nên bỏ qua.

Đúng như tên gọi, lông mày trăng non thể hiện được độ cong mềm và mảnh giống như trăng non vừa nhú. Với dáng lông mày này, các nàng sở hữu sẽ có được sự thanh thoát, xu hướng mang nét đẹp tự nhiên, tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng cho gương mặt. Với kiểu mày trăng non, các nàng sẽ có gương mặt ngây thơ và trở nên thanh thoát hơn sau khi sở hữu.

3 kiểu dáng lông mày họa lên mặt nét xinh tự nhiên - Ảnh 4
 Ảnh minh họa

Cung mày của người châu Á nhìn chung tương đối phẳng, đỉnh chân mày tự nhiên không quá cao sẽ phù hợp hơn với hình dáng khuôn mặt, làm nổi bật nét ba chiều. Dùng chì kẻ mày để phác thảo dáng chân mày gọn gàng, sau khi chải tóc bồng bềnh giúp cho bộ lông mày gẩy sợi tự nhiên, bừng sáng cả khuôn mặt.

Chăm sóc đôi lông mày rậm, đẹp đơn giản với những thủ thuật nhỏ dành cho phái đẹp

Lông mày rậm, đẹp là mong muốn của nhiều phụ nữ nhưng duy trì lông mày rậm, đặc biệt là tự chăm sóc tại nhà không phải là việc dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT