Hé lộ hợp đồng của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha: Tuyển thủ Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tin tức giải trí 23/08/2022 16:00

Huỳnh Như sẽ thi đấu cho Lank FC trong thời gian tới. Tuy nhiên thời hạn hợp đồng giữa hai bên không phải 2 năm như thông tin ban đầu.

Theo đó, Huỳnh Như sẽ thi đấu cho Lank FC dưới bản hợp đồng cho mượn trong vòng 1 mùa giải. Thỏa thuận giữa các bên có thời hạn đến hết tháng 6/2023.

Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất quyết định tạo điều kiện để cầu thủ của mình sang Bồ Đào Nha thử sức. Lank FC không phải trả khoản phí nào cho đơn vị chủ quản của Huỳnh Như.

Cũng theo tìm hiểu, Huỳnh Như sẽ nhận mức lương 1.500 euro/tháng (gần 35 triệu đồng) tại Lank FC, cùng với đó được CLB đảm bảo các điều kiện ăn ở. Con số này bằng với mức lương mà đội bóng Bồ Đào Nha từng đề nghị với Huỳnh Như cách đây 2 năm. Đáng tiếc, khi đó mọi việc đã không thể hoàn thành vì nhiều lý do khác nhau.

 

Hé lộ hợp đồng của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha: Tuyển thủ Việt Nam nhận lương bao nhiêu? - Ảnh 1
Huỳnh Như giành chức vô địch giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022 cùng CLB TP.HCM I trước khi lên đường sang châu Âu. (Ảnh: Tổ quốc)

Huỳnh Như sẽ phải vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng. Mùa giải này, Lank đã bán 3 cầu thủ và chiêu mộ tới 13 tân binh. Điều đó phần nào sẽ khiến các cầu thủ không dễ để hòa nhập được với nhau.

Bù lại, việc được thi đấu trong môi trường cạnh tranh, có nhiều đồng đội và đối thủ đến từ châu Âu và châu Mỹ sẽ giúp Huỳnh Như tích lũy thêm được kinh nghiệm trước khi cùng tuyển Việt Nam tham dự World Cup 2023 vào tháng 7.

Với chiều cao 1m57, việc chơi ở vị trí tiền đạo sẽ là thử thách không nhỏ với Huỳnh Như khi sang châu Âu thi đấu. Tuy vậy, kinh nghiệm thi đấu có thể coi là điểm mạnh cho đội trưởng tuyển Việt Nam.

Lank FC có độ tuổi trung bình là 21,91. Huỳnh Như năm nay 31 tuổi và ngoài cô ra, không có cầu thủ nào của Lank FC quá 26 tuổi. Cùng với đó, việc Lank FC kiên trì theo đuổi Huỳnh Như trong suốt 2 năm qua cũng cho thấy niềm tin mà ban lãnh đạo đội bóng dành cho cầu thủ này.

Trên bảng xếp hạng FIFA, bóng đá nữ Bồ Đào Nha đứng thứ 27, hơn tuyển Việt Nam 6 bậc. So với mặt bằng chung châu Âu, giải VĐQG nước này thuộc nhóm trung bình. Bởi vậy, khi khoảng cách về trình độ không quá lớn, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc Huỳnh Như sẽ tỏa sáng tại trời Âu.

Vượt qua nỗi đau hoại tử chân, cô gái Mường "thèm thoát nghèo" xô đổ kỷ lục gần 20 năm

“Mở vết thương ra, bác sĩ hỏi sao lại để nặng như thế này, nó chuyển thành hoại tử mất rồi”, Linh Na nhớ lại thời khắc đen tối nhất trong sự nghiệp của mình.

TIN MỚI NHẤT