Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy bày tỏ mong muốn này trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Tin tức giải trí 16/08/2022 10:44

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã bày tỏ mong muốn được hát những ca khúc vui vẻ hơn, đặc biệt là các ca khúc dành cho đám cưới

Trải qua những đổ vỡ với bạn trai thiếu gia lâu năm Minh Hải, Hòa Minzy đã khiến khán giả phải xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng sự nghiệp đi lên. Cô cũng khiến các mẹ bỉm trầm trồ bởi cách dạy con khéo léo của mình. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc trò chuyện của Hòa Minzy đã được cộng đồng mạng "truyền tay" nhau. Cô nàng đã bày tỏ mong muốn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ là có một ca khúc vui tươi để trình diễn trong các dịp lễ cưới. 

Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy bày tỏ mong muốn này trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ - Ảnh 1
Cô nàng mong muốn có một ca khú vui tươi để hát tặng đám cưới các đồng nghiệp

Hòa Minzy bộc bạch rằng: "Tiếp theo đây em cũng muốn mình có một ca khúc hạnh phúc hơn, để mà ví dụ đến đám cưới bạn bè hay gì đó thì mình có thể hát. Chứ mình toàn Rời bỏ rồi Không thể cùng nhau suốt kiếp thì trong đám cưới không thể hát được."

Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy bày tỏ mong muốn này trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ - Ảnh 2
Hòa Minzy được khán giả khen ngợi bởi cách nuôi dạy con khéo léo
Trước đó, Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi đồng cảm khi chia sẻ việc chia tay bạn trai lâu năm là thiếu gia Minh Hải. Cả hai đã có một quý tử đáng yêu là bé Bo. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không có cùng định hướng tương lai. Hòa Minzy trở thành mẹ đơn thân khi vừa đi diễn vừa nuôi dạy con trai của mình. 

Nuôi con không cần Mạc Hồng Quân, Ly Kute đăng ảnh cùng con vi vu ở trời Tây, netizen cảm thán: "Gái một con trông mòn con mắt"

Trải qua những ồn ào với chân sút Mạc Hồng Quân, Ly Kute giờ đây trở thành hot mom "đẹp miễn chê", khí chất ngời ngời.

TIN MỚI NHẤT