Vụ 3 mẹ con bị bắn thương vong đêm mồng 2 Tết: Phát hiện thi thể nghi phạm ở gần nhà

Tin nóng 27/01/2020 14:03

Thi thể nghi phạm liên quan đến vụ việc 3 mẹ con bị bắn thương vong ở Quảng Trị được người dân phát hiện tại rẫy cà phê gần nhà y.

Khoảng 8h30 sáng 27/1, người dân xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị phát hiện thi thể của Nguyễn Ngọc L. (SN 1974, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, Hướng Hóa, Quảng Trị) nằm bên vệ đường dẫn vào vườn cà phê của y ở trên địa bàn.

Nguyễn Ngọc L. được cho là nghi phạm dùng súng AK bắn nhiều phát vào 3 mẹ con bà V.T.H khiến bà H. tử vong còn 2 con bà H. bị thương nặng phải nhập viện trong đêm mồng 2 Tết.

Một nguồn tin của Báo Tổ Quốc cho hay, căn cứ vào hiện trường có thể khẳng định, sau khi gây án xong và trốn tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng, đối tượng L. đã lẩn trốn vào rẫy cà phê của gia đình và dùng chính cây súng gây án tự sát.

Vụ 3 mẹ con bị bắn thương vong đêm mồng 2 Tết: Phát hiện thi thể nghi phạm ở gần nhà - Ảnh 1

Thi thể nghi phạm được phát hiện tại rẫy cà phê gần nhà.

Như đã đưa tin, vào khoảng 20h25 ngày 26/1 (Mồng 2 Tết), Công an huyện Hướng Hóa nhận được thông tin trình báo của người dân về việc phát hiện 3 mẹ con bà V.T.H. (trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên) bị thương nặng sau hàng loạt tiếng nổ tại nhà, nghi là bị súng bắn.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân lập tức đưa 3 mẹ con bà H. đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa để cấp cứu, tuy nhiên bà H. đã tử vong ngay sau đó. 2 con của bà H. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Bước đầu điều tra, Cơ quan Công an xác định nghi phạm liên quan đến vụ việc là Nguyễn Ngọc L. (SN 1974, trú cùng thôn Tân Hào). Đối tượng L. và bà H. từng có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra mâu thuẫn khi L. bị đi tù vì tội Vô ý gây chết người và mới được ra tù. Sau khi gây án, L. đã rời khỏi hiện trường.

Vụ nữ giáo viên tử vong, 2 con bị thương nặng tối mùng 2 Tết: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân đến kiểm tra thì phát hiện 3 mẹ con thương vong. Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ nổ súng nghiêm trọng này.

TIN MỚI NHẤT