Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để "né" ngay

Thời trang 09/07/2020 05:10

Kiểu quần jeans lửng mà Quỳnh Nga mới diện là mốt thịnh hành cỡ chục năm về trước, còn giờ thì các quý cô sành điệu đã không còn diện item này nữa.

Quần jeans là một trong những items cơ bản nhất của tủ đồ. Do đó, chỉ cần sắm nhầm kiểu quần jeans không còn chuẩn mốt, bạn vẫn sẽ khiến style bị sa sút phong độ. 

Lấy trường hợp của Quỳnh Nga làm ví dụ, tại sự kiện mới nhất, nữ diễn viên đã hoàn thiện phong cách với bộ đôi áo blouse vàng tươi + quần skinny jeans lửng. Và dù khoe được vòng eo 55cm trứ danh nhưng đáng tiếc, chiều cao của Quỳnh Nga lại bị dìm đáng kể, vẻ ngoài cũng không được thời thượng cho lắm, tất cả là do lựa chọn quần jeans sai lầm.

Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 1Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 2

Ngắm nghía chiếc quần jeans lửng của Quỳnh Nga, hẳn là chị em sẽ thấy quen quen. Item này chính là một trong những xu hướng hot rần rần của cỡ… chục năm về trước. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, kiểu quần skinny jeans dài đến bắp chân này đã vắng bóng hoàn toàn trong từ điển ăn diện của các quý cô sành điệu. Thay vào đó, quần jeans ống đứng, ống rộng hay skinny jeans dài loanh quanh mắt cá chân mới thực sự hợp thời và giúp bạn có được những set đồ thời thượng.

Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 3Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 4Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 5

Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 6

Quần jeans lửng là mốt thịnh hành khoảng chục năm về trước. 

Bên cạnh đó, với độ dài "dở dở ương ương", quần jeans dáng lửng sẽ ăn bớt chiều dài đôi chân của người diện, khiến chị em trông thấp hẳn đi. Và do đó, quần jeans dáng lửng hoàn toàn không phải là lựa chọn lý tưởng cho "team nấm lùn". 

Tóm lại, để trông vừa cao ráo vừa chuẩn mốt, chị em không nên sắm quần jeans dáng lửng mà thay vào đó, hãy kết thân với những mẫu quần jeans cạp cao, dài chạm mắt cá chân hoặc hơn rồi sơ vin gọn gàng để vóc dáng được cải thiện nhé.

Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 7Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 8Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 9Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) vừa diện một kiểu quần jeans đã lỗi mốt còn dìm dáng mạnh mẽ, chị em cần nhận diện để 'né' ngay - Ảnh 10

Irene và Yeji (ITZY) đọ vẻ sexy khi đụng áo, bất ngờ nhất là Lisa cũng diện nhưng lại "rén" hơn hẳn

Đây cũng chính là ví dụ hay ho về cách mix & match mà các nàng có thể tham khảo.

TIN MỚI NHẤT