Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động

Thời trang 25/09/2022 09:50

Để gu thời trang trở nên phóng khoáng, sành điệu hơn, bạn đừng bỏ qua gợi ý mix đồ cùng áo sơ mi oversized từ dàn mỹ nhân Việt.

Áo sơ mi oversized là một trong những item được nhiều mỹ nhân Việt ưu ái diện từ năm này qua năm khác, từ mùa này sang mùa khác. Lý do bởi item này có thể mặc được trong rất nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi dạo phố, hẹn hò hay đi du lịch. Áo sơ mi oversized phổ biến như vậy nhưng nhiều chị em vẫn không biết cách phối đồ sao cho trẻ trung, năng động, chưa tạo nên được những outfit thật sành điệu. Do đó, gợi ý mix&match áo sơ mi oversized “chất lừ” từ các mỹ nhân Việt sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian khi lựa chọn đồ đi ra ngoài.

Áo sơ mi oversized kết hợp với quần jean

Nhắc tới quần jean và áo sơ mi oversized chắc là kinh điển rồi đúng không? Đơn giản mà vẫn đẹp đã làm siêu lòng bao nhiêu cô gái Việt, mang đến diện mạo hút mắt cho các nàng mọi lúc, mọi nơi, từ dạo phố cho tới công sở. Một tips hay ho, hãy sơ vin gọn gàng hay sơ vin nửa vạt ngẫu hứng cùng cùng jean, thêm vào chiếc thắt lưng basic để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 1
Khả Ngân phối áo sơ mi oversized kẻ sọc, sơ vin ngẫu hứng một phần vạt áo khiến outfit trông rất năng động, cá tính. Ảnh: IG Khả Ngân

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 2

Khả Ngân nổi bật và trẻ trung hết cỡ với combo áo sơ mi xanh lá, kết hợp với quần jeans. Nữ diễn viên còn gợi ý cho chị em cách tuyệt hay giúp hack dáng, đó là thả 2 - 3 khuy áo dưới cùng, để lộ phần cạp cao. Sự xuất hiện của chiếc kính râm đã tăng vẻ thời thượng cho outfit.

Áo sơ mi oversized kết hợp với quần short

Khi chiếc áo sơ mi oversized kết hợp cùng với quần short sẽ mang lại một bộ outfit vô cùng trẻ trung, năng động và rất hợp với thời tiết man mác của ngày Thu. Cách mix áo sơ mi cùng quần short này được chị em ưa chuộng khi xuống phố uống cà phê cùng bạn bè, hoặc khi đi du lịch biển cũng rất phù hợp.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 3

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 4

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 5
Ngọc Trinh diện sơ mi oversized trắng hững hờ trưng vòng một căng đầy, lấp ló cùng quần bó sát.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 6
Không dừng lại ở đó, outfit khác "Nữ hoàng nội y" diện áo sơ mi oversized cùng quần sooc, đi boot nhìn cả tổng thể trông rất ăn chơi và sành điệu.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 7

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh diện áo sơ mi oversized cùng chiếc quần short đen. Một chiếc áo oversized sáng màu kết hợp cùng chiếc quần short bó khiến cả outfit trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, Phương Khánh còn diện kèm một chiếc túi đen để tăng độ cá tính cho tổng thể. Ảnh: IG Phương Khánh.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 8

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 9

Hồ Ngọc Hà diện chiếc sơ mi rộng trắng cùng short đen, kết hợp với đó là một chiếc túi xách kèm kính râm thời thượng. Cô nàng cũng nói không với khuyên tai để "giảm tải" cho outfit". Ảnh: IG Hồ Ngọc Hà

Phối đồ layer

Phối áo sơ mi oversized theo phong cách layer cũng là một kiểu sáng tạo hay ho với mẫu item thời trang này.

Nếu bạn muốn tạo phong cách cá nhân, mang đậm cá tính của chính mình thì hãy tận dụng cách mix đồ này để tạo nên một outfit mới mẻ. Gợi ý nhỏ cho bạn là áo hai dây, áo phông, áo thun cao cổ, hay váy hai dây đều có thể mix cùng với áo sơ mi oversized để tạo nên một set đồ ấn tượng. Hãy thử phối layer xem set đồ sẽ trở nên phong cách, phóng khoáng hơn rất nhiều.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 10
Cô nàng Yến Trang đã rất phá cách khi kết hợp áo sơ mi oversized cùng crop-top len cá tính kèm quần ống suông rộng giúp tổng thể outift của mỹ nhân 8x có chút gì đó quyến rũ nhưng không kém phần cá tính và cool ngầu.

Học mỹ nhân Việt cách diện sơ mi oversized trẻ trung, năng động - Ảnh 11
Phạm Thanh Hằng hack tuổi đỉnh cao, nhưng vẫn rất đẳng cấp, thanh lịch với combo áo sơ mi màu pastel kết hợp với quần âu màu be...

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt

Cuối tuần bạn có lịch xuống phố cùng hội bạn thân, nhưng đứng trước tủ quần áo lại băn khoăn không biết nên mặc gì cho thật đẹp thì hãy tham khảo outfit cực xịn này.

TIN MỚI NHẤT