10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng "lột xác" xinh sang hết sức

Thời trang 01/08/2020 12:00

Nếu chưa hài lòng với vầng trán trời sinh thì bạn chỉ cần thay đổi tóc mái.

Chắc chắn bạn biết tóc mái vô cùng quan trọng rồi đúng không, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc, nên chị em sao có thể không quan tâm cho được. Nhưng để biết tóc mái có thể tạo nên các pha "lên hạng" visual đến đâu thì bạn phải xem các trường hợp bên dưới. Các cô gái này đều sang xinh hơn khi "bái bai" kiểu mái dài thuần tuý, dù gặp cảnh ngộ trán hói, trán cao thì cũng không còn trông "chán đời" nữa mà ai cũng đã được khắc phục nhược điểm đáng kể rồi, "chân ái" là nhờ diện tóc mái chứ đâu!

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 1

Tóc mái dài lộ trán chắc chắc không giúp cô nàng này đẹp lên, nên đó cũng là lý do tóc mái thưa tự nhiên được chính chủ sủng ái. Tóc mái "after" không chỉ giúp che trán hay ho mà còn tôn mặt hết nút.

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 2

Nếu bạn đang sở hữu vầng trán cao như cô gái này, gương mặt vì thế trông mất cân đối hơn thì có thể chọn ngay "option" đổi sang tóc mái phồng thay vì phẫu thuật thẩm mỹ. Tóc mái thay đổi là visual "lên hương", điều này đúng chứ không sai tí nào cả!

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 3

Nếu chỉ nghe thôi thì khó mà tin tóc mái có thể giúp đường nét gương mặt hài hoà, mềm mại, vì vậy hãy nhìn những pha "biến hình" xuất sắc sau để thấy tóc mái vi diệu đến đâu, và chọn kiểu tóc mái hợp mặt cũng quan trọng như chọn người yêu vậy đó.

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 4

Thời buổi này, có nhiều kiểu mái nịnh mặt cho bạn chọn lắm nên để khắc phục nhược điểm trán dô, trán cao thật sự không khó chút nào. Như cô gái này chọn style mái thưa Hàn Quốc, chẳng những khiến vẻ ngoài trẻ hơn mà còn che trán hiệu quả.

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 5

Tóc mái phồng làm bạn trông ngọt ngào, nhẹ nhàng là đúng, nhưng với các nàng trán rộng, trán cao thì đây còn là kiểu tóc nịnh mặt rõ như ban ngày. Phần tóc mái được làm phồng tạo cho "mặt tiền" nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 6

Tóc mái thưa cắt ngang dài qua chân mày cũng giúp các nàng khá nhiều trong việc che trán cao, vậy nên bạn cần lưu tâm nếu muốn gương mặt thon gọn, thanh thoát hơn nhé!

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 7

Màn biến hình của cô bạn này thật sự khiến nhiều người không khỏi trầm trồ đâu vì tóc mái khiến trán rộng thành nhỏ, visual lên hạng vùn vụt đến thế cơ mà!

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 8

Không muốn để lộ trán 100% trước thiên hạ thì bạn có thể "ăn gian" bằng cách diện tóc mái phồng đang hot hit để "hack" mặt tài tình.

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 9

Cô nàng này cũng góp phần chứng minh chỉ cần làm mới tóc mái thì kiểu gì nhan sắc cũng thăng hoa, trán dô thì đã nhằm nhò gì!

10 pha “biến hình” chứng minh tóc mái vi diệu thật, chị em trán hói mấy cũng 'lột xác' xinh sang hết sức - Ảnh 10

Cô nàng này có vầng trán rộng và cao, để tóc mái thưa khá nhiều cũng không hạn chế khuyết điểm là mấy, nhưng khi làm tóc mái dày dặn hơn thì chiều dài gương mặt đã ngắn hơn và tạo nên tổng thể cân đối, xinh xẻo.

Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi để tóc đối với các cô gái mặt tròn.

TIN MỚI NHẤT