Tình yêu bất chấp tuổi tác của người phụ nữ 60 tuổi với chàng trai 21 tuổi, sẵn sàng nghỉ chơi bạn bè khi không được ủng hộ

Thế giới 09/07/2020 20:47

Người phụ nữ Pam Shasteen, 60 tuổi, đến từ Tulsa, Oklahoma, Mỹ, đã mất hết bạn bè sau khi giới thiệu vị hôn phu của mình chỉ mới 21 tuổi là Jonathan Langevin.

Cặp đôi biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò Badoo vào tháng 2/2018. Sau khi gặp được chàng trai nhỏ hơn mình 39 tuổi này, bà Pam, một cố vấn viên, khẳng định rằng bà không quan tâm mọi người nghĩ gì, miễn là bà và bạn trai vẫn hạnh phúc là được.

"Jonathan là tình yêu của đời tôi và tôi chẳng quan tâm đến suy nghĩ của mọi người đâu" - bà Pam nói với Sun Online.

Trước khi gặp nhau, bà Pam biết rõ Jonathan chỉ mới 21 tuổi dựa vào thông tin trên tài khoản Badoo của anh nhưng thực chất vẻ ngoài của chàng trai này còn trẻ hơn nữa. Dù vậy, bà Pam vẫn không quá bận tâm về điều này. Bà chia sẻ từ những năm 30 tuổi, bà đã bị thu hút bởi các chàng trai trẻ tuổi.

Khi trò chuyện với nhau, cặp đôi nhận ra họ có cùng sở thích dành cho chiêm tinh học và những hoạt động ngoài trời. Lúc này, Jonathan mới thú nhận rằng anh chỉ mới 19 tuổi. Tiết lộ này của đối phương khiến bà Pam hơi do dự một chút bởi vì bản thân bà khi đó đã có cháu ngoại cùng 2 con gái lần lượt 32 và 34 tuổi, đều lớn tuổi hơn Jonathan. Thế nhưng, chàng thanh niên này đã trấn an bạn gái rằng anh sẵn sàng ở bên cạnh một người phụ nữ lớn tuổi.

Tình yêu bất chấp tuổi tác của người phụ nữ 60 tuổi với chàng trai 21 tuổi, sẵn sàng nghỉ chơi bạn bè khi không được ủng hộ - Ảnh 1Tình yêu bất chấp tuổi tác của người phụ nữ 60 tuổi với chàng trai 21 tuổi, sẵn sàng nghỉ chơi bạn bè khi không được ủng hộ - Ảnh 2

Sau buổi gặp mặt đầu tiên, cặp đôi liên tục trò chuyện với nhau qua video mỗi ngày bởi vì Jonathan sống ở Minnesota, cách nhà bà Pam gần 1.500km. Một tuần sau, Jonathan trở lại để gặp bà Pam và nhận ra anh đã yêu người phụ nữ này.

Khi đó, bà Pam và Jonathan đi hẹn hò tại một điểm đến nổi tiếng và bà Pam cho biết họ đã phải nhận về nhiều ánh mắt kỳ lạ của mọi người xung quanh. Bà Pam còn loáng thoáng nghe được một người phụ nữ nhận xét bà và tình trẻ trông "kinh tởm" và điều đó làm bà rất buồn.

Jonathan ở lại đây chơi một tuần và khi anh chuẩn bị rời đi, bà Pam mới nhận ra tình cảm của mình dành cho chàng trai trẻ này và xin anh đừng đi. Sau đó, bà Pam gọi các con đến để giới thiệu bạn trai với họ. 2 người con gái không giấu được sự ngỡ ngàng khi nhìn thấy gương mặt trẻ con của người yêu của mẹ.

Tình yêu bất chấp tuổi tác của người phụ nữ 60 tuổi với chàng trai 21 tuổi, sẵn sàng nghỉ chơi bạn bè khi không được ủng hộ - Ảnh 3

Thời điểm đó, Jonathan không vội nói với bố mẹ về tình yêu với người phụ nữ hơn anh 39 tuổi, nhưng theo lời bà Pam, bố mẹ của bạn trai bà không hề bất ngờ lắm sau khi biết chuyện.

Thế nhưng, những người bạn của bà Pam lại không hề chào đón mối quan hệ lệch tuổi tác như vậy cho lắm. Bà Pam hy vọng họ sẽ chúc phúc cho mình nhưng thay vào đó, họ lại trưng ra thái độ lạnh nhạt dành cho Jonathan. Vài ngày sau, những người này còn nói rằng Jonathan trẻ đến nỗi có thể làm cháu trai của bà Pam. Thái độ của các bạn đã khiến bà Pam bị tổn thương và quyết định cắt đứt liên lạc với họ bởi vì bà không muốn những sự tiêu cực ấy tồn tại trong cuộc đời mình.

3 tháng sau, Jonathan đã cầu hôn bà Pam và cả hai đi đến Minnesota để tổ chức lễ đính hôn cùng với gia đình của chàng trai trẻ. Khi bà Pam dần trở thành những người bạn thân thiết của gia đình Jonathan thì cháu bà cũng gọi bạn trai của bà ngoại là "ông Jon".

"Tôi thật hạnh phúc khi có cơ hội được ở bên cạnh Jonathan. Mặc dù tôi đã mất đi một vài người bạn nhưng giờ tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết" - bà Pam trải lòng.

Tình yêu bất chấp tuổi tác của người phụ nữ 60 tuổi với chàng trai 21 tuổi, sẵn sàng nghỉ chơi bạn bè khi không được ủng hộ - Ảnh 4

Thêm một cặp đôi "đũa lệch" cân nặng gây sốt MXH, vì quá khác biệt nên khiến dân mạng hoài nghi

Nhiều người không tin vào tình yêu giữa cặp đôi "đũa lệch" này mà cho rằng họ chỉ đang giả vờ để câu view, câu like.

TIN MỚI NHẤT