Tìm thấy kỷ vật của người cha quá cố nhờ bài đăng trên Facebook

Thế giới 08/12/2019 06:00

Một người phụ nữ Malaysia đã nghĩ kỷ vật từ người cha quá cố của cô đã bị mất mãi mãi cho đến khi cô nhìn thấy nó trong một bài đăng trên Facebook.

Tìm thấy kỷ vật từ người cha quá cố sau nhiều năm thất lạc

Mọi chuyện bắt đầu khi người dùng Facebook có tên Hyza Ezany viết bài đăng tìm chủ sở hữu tờ tiền mệnh giá 10 Ringgit. Trên đó có ghi: “Tờ tiền cuối cùng cha cho vào 7 giờ 10 sáng thứ sáu, ngày 21/5/2010”.

Tài khoản Hyza chia sẻ, khi cô nhìn thấy tờ tiền cùng dòng chữ này, cô nghĩ đây là kỷ vật quan trọng, chủ sở hữu sẽ rất buồn nếu để mất nó. Vì thế, cô đã lên mạng kêu gọi cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm chủ nhân của tờ tiền.

Tìm thấy kỷ vật của người cha quá cố nhờ bài đăng trên Facebook - Ảnh 1

Tờ tiền 10 Ringgit là kỷ vật của người cha quá cố. 

Bài viết đã thu hút 25.000 lượt chia sẻ. Một ngày sau, chị gái của Yesudass tình cờ thấy bài đăng gửi cho em gái mình. Yesudass chính là chủ nhân của tờ 10 Ringgit đó.

Thông qua Facebook, Yesdudass bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Ezany và cộng đồng mạng đã chia sẻ để cô có thể tìm lại kỷ vật của cha.

Cô chia sẻ: “Cha tôi đã đưa cho tôi tờ tiền 10 Ringgit khi chở tôi đến trường vào ngày 21 tháng 5 năm 2018. Cuối ngày hôm đó, cha qua đời trong một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Kể từ ngày cha mất, tôi luôn giữ tờ tiền trong ví cho đến khi nó bị mất cắp vào ngày 1 tháng 9 năm 2018 khi tôi ở Melaka.

Tôi không buồn vì mình bị mất ví mà buồn vì mất đi thứ quý giá này trong cuộc đời mình, đó là kỷ vật cuối cùng của cha. Một năm nay, bất cứ khi nào nghĩ đến việc tờ tiền đã bị đánh cắp, trái tim tôi lại đau nhói. Tôi không ngờ rằng một ngày nó sẽ xuất hiện trở lại. Tôi thật sự cảm thấy mình may mắn, cảm ơn mọi người”.

Yesudass, sống ở Johor Bahru đã liên lạc với Hyza và sẽ đến Melaka để nhận lại kỷ vật. Cô cho biết sẽ đóng khung tờ tiền cùng hình ảnh cha vì không muốn mất một lần nữa.

Bé 4 tháng chết thảm khi điều trị ho bằng biện pháp bấm huyệt

Em bé 4 tháng tuổi tại Trung Quốc đã chết sau khi bác sĩ điều trị ho bằng liệu pháp bấm huyệt thay vì cho uống thuốc.

TIN MỚI NHẤT