Thấy đồ dùng trong nhà cứ tự dưng di chuyển, người phụ nữ âm thầm theo dõi và phát hiện chuyện gây sốc trên mái nhà

Thế giới 26/01/2021 07:00

Bất kỳ ai rơi vào hoàn cảnh của bà mẹ này cũng khó tránh được hoang mang, lo lắng.

Theo The Sun, vài tuần gần đây, cô Monica Green, đến từ Rockhampton ở bang Queensland, Australia, nhận thấy có điều gì đó không ổn ngay trong chính ngôi nhà của mình bởi những vật dụng vô tri vô giác cứ tự dưng di chuyển đến chỗ khác.

Biết rằng trong nhà mình có cài đặt camera theo dõi nên Monica vội vàng đi kiểm tra xem chuyện gì đã xảy ra những lúc cô ra khỏi nhà, cửa đóng then cài vô cùng chắc chắn. Tuy nhiên, cô giật mình khi phát hiện hệ thống camera trong căn nhà đã bị vô hiệu hóa. Vậy là chắc chắn có ai đó đã cố tình đột nhập vào nhà của Monica nhưng với mục đích gì còn chưa biết.

Thấy đồ dùng trong nhà cứ tự dưng di chuyển, người phụ nữ âm thầm theo dõi và phát hiện chuyện gây sốc trên mái nhà - Ảnh 1

Cô Monica Green đang phải trải qua một chuyện vô cùng hy hữu ngay trong ngôi nhà của mình

Ban đầu, Monica gạt bỏ những lo lắng bất an của mình và cho rằng không có chuyện gì xảy ra, tất cả chỉ là do cô sợ quá mà tưởng tượng ra thôi.

Tuy nhiên, khi trở về nhà sau cuộc hẹn với bác sĩ vào ngày 18/1 mới đây, Monica biết thực sự có điều gì đó không ổn. Khi vừa bước vào nhà mình, người phụ nữ này thấy điều hòa đang bật, cửa sau mở và một nồi cơm gà cốm đã được nấu chín. Tất cả đều không phải do tay cô làm mà bọn trẻ trong nhà cũng chưa đủ tuổi để làm được mấy việc đó. Monica ngay lập tức gọi cảnh sát và phát hiện ra cánh cửa trên tầng gác mái đã bị mở.

Thấy đồ dùng trong nhà cứ tự dưng di chuyển, người phụ nữ âm thầm theo dõi và phát hiện chuyện gây sốc trên mái nhà - Ảnh 2

Kẻ lạ mặt có thể đã đột nhập vào ngôi nhà qua cánh cửa sập trên mái nhà và sau đó lấy trộm chìa khóa, ung dung vào ra ở cửa chính những lúc Monica không có nhà.

Monica nói với tờ Courier Mail: “Tôi cảm thấy nó giống như một bộ phim kinh dị. Tôi lo lắng cho sự an nguy của các con, gồng mình lên để sẵn sàng bảo vệ chúng và tôi cảm thấy như mình đã thất bại". Monica tin rằng có kẻ nào đó đã lẻn vào gác xép của ngôi nhà và lấy trộm chìa khóa để ung dung mở cửa bước vào nhà. Hiện tại, Monica đã thay toàn bộ khóa cửa.

Thấy đồ dùng trong nhà cứ tự dưng di chuyển, người phụ nữ âm thầm theo dõi và phát hiện chuyện gây sốc trên mái nhà - Ảnh 3

Cảnh sát cho rằng kẻ lạ mặt đã sống trên tầng gác mái của ngôi nhà khoảng 3 tuần

Nói với tờ tin tức New Zealand Herald, Monica tỏ ra hoang mang và sửng sốt: “Kẻ bí ẩn kia đã làm gì trong nhà tôi khi tôi không có nhà? Có khi nào hắn xuất hiện vào ban đêm và lấy mạng chúng tôi không?".

Thấy đồ dùng trong nhà cứ tự dưng di chuyển, người phụ nữ âm thầm theo dõi và phát hiện chuyện gây sốc trên mái nhà - Ảnh 4

Monica lo lắng cho sự an toàn của các con cô

Cảnh sát đã phát hiện một số bằng chứng cho thấy có kẻ đã sống được khoảng 3 tuần trên tầng gác mái nhà Monica nhưng họ chưa thể xác định được danh tính của hắn.

Anh Jason Milner, làm việc tại đồn cảnh sát Queensland cho biết vụ việc này là chuyện hy hữu chưa từng thấy.

Trốn chồng đi 'nhún nhảy' với nhân tình, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng

Người phụ nữ ngoại tình đã phải nhận cái kết thảm khốc sau khi trốn chồng đi "vui vẻ" với nhân tình.

TIN MỚI NHẤT