Pháp sư chữa bệnh cho bé gái bằng tư thế nhạy cảm, sau 3 tháng gia đình phát hiện ra sự thật và ra tay xử lý vụ việc khiến ai cũng hả hê

Thế giới 26/10/2020 06:18

Gia đình nạn nhân sau khi biết sự việc đã cho tên pháp sư "rởm" một bài học thích đáng.

Trang New Indian Express đưa tin, một cặp vợ chồng ở Ấn Độ đã đưa con gái 14 tuổi tới nhà người đàn ông 45 tuổi nhận mình là "pháp sư" vào hồi tháng 7 vừa qua để nhờ ông này chữa một số vấn đề về thể chất và sức khỏe tinh thần cho đứa trẻ.

Vị pháp sư này hứa sẽ chữa khỏi bệnh cho con gái họ. Ông yêu cầu cô bé đến văn phòng làm việc của mình mỗi tuần để điều trị bằng phương pháp đặc biệt, chỉ có ông ta và cô gái trong phòng với tư thế khá nhạy cảm. Ông này được cho là đã lợi dụng phương pháp này để cưỡng hiếp nạn nhân trong mỗi cuộc hẹn. Sau đó, hắn dọa sẽ giết bố mẹ cô bé nếu em nói cho họ biết.

Cặp vợ chồng phát hiện ra con gái bị tấn công tình dục sau khi đưa cô bé đi khám vì kêu đau bụng. Bác sĩ sau đó chẩn đoán em bị nhiễm trùng đường sinh dục.

Pháp sư chữa bệnh cho bé gái bằng tư thế nhạy cảm, sau 3 tháng gia đình phát hiện ra sự thật và ra tay xử lý vụ việc khiến ai cũng hả hê - Ảnh 1

Pháp sư bị gia đình nạn nhân bắt trói.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, họ hàng nạn nhân cùng các nhà hoạt động nữ quyền đã xông vào văn phòng làm việc của gã đàn ông trên và buộc tội ông ta cưỡng hiếp cô bé. Không chấp nhận mọi lời giải thích của nghi phạm, họ đập phá văn phòng, tháo giày ra đánh trước khi lôi hắn ta tới giao cho cảnh sát thành phố Nizamabad, bang Telangana.

Cảnh sát đã điều tra tội cưỡng hiếp đối với nghi phạm, được xác định là P Shivaprasad. Theo Times of India, Shivaprasad từng khẳng định có thể chữa được nhiều bệnh qua phương pháp trừ tà, tuyên bố được truyền lại khả năng đặc biệt này từ những người lớn tuổi trong gia đình.

Pháp sư chữa bệnh cho bé gái bằng tư thế nhạy cảm, sau 3 tháng gia đình phát hiện ra sự thật và ra tay xử lý vụ việc khiến ai cũng hả hê - Ảnh 2

Gia đình phẫn nộ với pháp sư "rởm".

Vào ngày 15/10, trang NDTV đưa tin, một vụ cưỡng hiếp kinh hoàng khác cũng xảy ra ở nước này. Nạn nhân là một cô gái 17 tuổi đã bị một nhóm người bắt cóc và cưỡng bức tập thể 22 ngày. Truyền thông Ấn Độ cho biết, nghi phạm còn quay video cảnh lạm dụng và hành hung, dọa sẽ đăng lên mạng hoặc giết nếu cô có ý định bỏ trốn.

Cô gái vừa được cảnh sát Ấn Độ giải cứu hồi đầu tuần sau khi người dân địa phương nghi ngờ có điều bất thường tại khu vực. Một quan chức cảnh sát cho biết, một nghi phạm đã bị bắt và một người khác đang bị truy tìm. Cô gái 17 tuổi bị suy sụp thể lực và chấn động tâm lý. 

Theo dữ liệu liên bang, Ấn Độ là một trong những quốc gia nguy hiểm nhất thế giới đối với phụ nữ. Cứ trung bình 15 phút có một vụ hiếp dâm xảy ra. 

Những cánh tay đáng sợ tưởng như vươn lên từ địa ngục lại khiến người ta ngã ngửa khi biết danh tính và báo hại cả một gia đình phải sơ tán

Thoạt nhìn cảnh tượng này khá đáng sợ có thể khiến bất kỳ ai yếu tim ngất xỉu trong vòng 1 nốt nhạc.

TIN MỚI NHẤT