Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều "gây sốt" lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini

Thế giới 05/12/2020 09:07

Không những có khả năng chơi game chẳng kém cạnh đấng mày râu, cô nàng streamer này còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng khiến mọi game thủ mê mệt.

Giới game thủ Thái Lan và không ít game thủ Việt có lẽ đều biết đến cô nàng Beer Passaranan (1995) với biệt danh "Bizcuitbeer". Cô là một trong những streamer có ảnh hưởng rất lớn tại Thái Lan và được so sánh khá nhiều với hot girl Nene - người được mệnh danh là "vợ quốc dân" của rất nhiều game thủ Việt.

Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều 'gây sốt' lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini - Ảnh 1

Nhan sắc xinh đẹp của Bizcuitbeer khiến người khác ấn tượng ngay lập tức

Bizcuitbeer trước đây từng là một nữ ca sĩ chuyên cover và sở hữu những bản hit triệu view, thế nhưng vì đam mê game nên cô chuyển sang làm luôn streamer. Cô nàng có thể chơi tốt khá nhiều tựa game khác nhau, đặc biệt là Liên Quân Mobile - tựa game cũng được liệt vào hàng quốc dân tại Thái Lan. Thậm chí cô còn được mời làm MC của giải RPL - giải đấu quốc nội bậc cao nhất của Liên Quân nước này.

Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều 'gây sốt' lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini - Ảnh 2

Bizcuitbeer (phải) còn được mời làm MC tại vòng playoffs của RPL Winter 2020 bên cạnh ngôi sao BRU.Nunu của Liên Quân Thái

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi hút mọi ánh nhìn là đủ để Bizcuitbeer đánh gục mọi chàng trai. Nhưng đâu chỉ vậy, Bizcuitbeer còn có một body bốc lửa chẳng kém cạnh bất cứ hot girl hay người mẫu nào.

Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều 'gây sốt' lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini - Ảnh 3

Nữ streamer này thường livestream Liên Quân Mobile và trình độ chơi game cũng "không phải dạng vừa đâu"

Nếu chưa tin thì hãy ngắm nhìn loạt ảnh này để hiểu vì sao người ta lại gọi cô nàng là "nữ thần streamer mới của Thái Lan" nhé!

Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều 'gây sốt' lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini - Ảnh 4Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều 'gây sốt' lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini - Ảnh 5Ngắm vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ streamer Thái, nhưng điều 'gây sốt' lại là body quá nóng bỏng khi diện bikini - Ảnh 6

Không vòng vo quanh co, nữ streamer thẳng thắn thừa nhận cố tình hở hang để hút người xem trên sóng stream

Sự thẳng thắn của cô nàng streamer này lại khiến người hâm mộ khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT