Gia đình suýt mất mạng bởi một chi tiết trong khe hở của cánh cửa, may mắn nhờ mèo cưng phát hiện ra "Tử thần"

Thế giới 03/01/2021 15:52

Một gia đình may mắn thoát chết nhờ sự phát hiện của chú mèo cưng.

Vào ngày 31/12, trang The Sun đưa tin, một trong những con rắn độc nhất ở Úc đã được một gia đình phát hiện kịp thời khi nó ẩn nấp ở nơi không ai ngờ tới. Một đoạn video cho thấy con rắn dài gần 3m ẩn nấp dưới khe hở của cánh cửa trượt.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 30/12 tại một gia đình ở Wurtulla. Gia đình không hề phát hiện ra con rắn độc và may mắn thay chính con mèo cưng của gia đình đã phát hiện ra "thần chết" đang rình rập trong căn nhà.

Ông Stuart McKenzie đã được gia đình gọi đến để xử lý con rắn độc. Trong clip có thể thấy con rắn có kích thước rất nhỏ, vừa khít với khe hở và trườn bò nhẹ nhàng, nó chỉ ngóc đầu lên khi người bắt rắn dùng dụng cụ để kéo nó ra ngoài.

Gia đình suýt mất mạng bởi một chi tiết trong khe hở của cánh cửa, may mắn nhờ mèo cưng phát hiện ra 'Tử thần' - Ảnh 1

Nơi con rắn ẩn nấp ở dưới cánh cửa trượt

Gia đình suýt mất mạng bởi một chi tiết trong khe hở của cánh cửa, may mắn nhờ mèo cưng phát hiện ra 'Tử thần' - Ảnh 2

Con rắn khi bị bắt

Theo ông Stuart McKenzie, đây là con rắn đen bụng đỏ, là loài rắn nguy hiểm hàng đầu ở Úc và chỉ cần một vết cắn nó có thể gây chết người. Loài bò sát này có nguồn gốc từ miền Đông Australia và thường sống trong rừng, những khu đầm lầy cũng như các đô thị. May mắn là chưa có vụ chết người nào do loài rắn này gây ra.

Đúng như tên gọi của mình, loài rắn này có nửa trên là màu đen, nhưng hai bên phía dưới lại có màu đỏ hoặc đỏ thẫm hay hồng. Loài này không quá hung dữ nhưng nếu cảm thấy bị đe dọa chúng sẽ tấn công dữ dội.

Gia đình suýt mất mạng bởi một chi tiết trong khe hở của cánh cửa, may mắn nhờ mèo cưng phát hiện ra 'Tử thần' - Ảnh 3

Cận cảnh con rắn độc

Vào năm 2018, một ông bố ở Úc cũng đã kinh hoàng khi phát hiện con rắn đen bụng đỏ đang trốn trong cũi của con gái mình. Con rắn ẩn mình trong đống đồ chơi của đứa trẻ. Người cha phải khéo léo loại bỏ một số món đồ chơi và cố gắng tóm lấy con rắn độc.

May mắn thay vào thời điểm đó, con gái của ông này không có ở nhà. Người cha sau đó đã bắt được con rắn và đem nó đi xử lý.

Gia đình suýt mất mạng bởi một chi tiết trong khe hở của cánh cửa, may mắn nhờ mèo cưng phát hiện ra 'Tử thần' - Ảnh 4

Con rắn nằm trong cũi của một em bé ở Úc

TIN MỚI NHẤT