Gã trai Anh ngồi tù 4 năm vì chọc thủng bao cao su trước khi quan hệ và lý do tại sao hành động này tồi tệ không khác gì hiếp dâm

Thế giới 26/10/2020 06:11

Theo luật sư, nữ nạn nhân nói rõ việc cô không muốn có con và chỉ chấp nhận quan hệ tình dục khi Andrew sử dụng bao cao su. Điều tra rộng hơn cho thấy đây là biểu hiện lừa dối, có suy tính từ trước nên cấu thành tội Hiếp dâm.

"Anh vẫn may mắn khi nạn nhân không đậu thai", thẩm phán nói với bị cáo Andrew Lewis tại phiên tòa tại thành phố Worcester cách đây vài hôm.

Theo Worcester News - Cách đây 2 năm, Andrew Lewis, 47 tuổi, bị tố cáo và xác định có hành vi hiếp dâm khi cố ý dùng vật nhọn đâm thủng bao cao su trước khi quan hệ tình dục.

Cho đến hôm 2/10, Andrew bị tòa án Sơ thẩm Hình sự thành phố Worcester kết án 4 năm tù về tội Hiếp dâm.

Gã trai Anh ngồi tù 4 năm vì chọc thủng bao cao su trước khi quan hệ và lý do tại sao hành động này tồi tệ không khác gì hiếp dâm - Ảnh 1

Trong cáo trạng ghi rõ:

Nữ nạn nhân giấu tên phát hiện ra Andrew có nhiều bao cao su chưa qua sử dụng bị đâm thủng trên đầu giường. Cô này chỉ biết tới điều đó sau lần đầu quan hệ tình dục với Andrew vào tháng 3/2018.

Ngay sau đó, cô lục thùng rác và tiếp tục phát hiện ra chiếc bao cao su vừa sử dụng cũng bị đâm thủng. Bị cáo Andrew cũng thừa nhận trước nạn nhân hắn đã làm điều đó.

Theo luật sư, nữ nạn nhân nói rõ việc cô không muốn có con và chỉ chấp nhận quan hệ tình dục khi Andrew sử dụng bao cao su. Điều tra rộng hơn cho thấy đây là biểu hiện lừa dối, có suy tính từ trước nên cấu thành tội Hiếp dâm.

Andrew khai hắn làm như vậy vì tin rằng chọc thủng bao cao su sẽ giúp tăng khoái cảm.

Cố tình gây mất an toàn khi quan hệ tình dục có thể bị quy kết là hiếp dâm

Gã trai Anh ngồi tù 4 năm vì chọc thủng bao cao su trước khi quan hệ và lý do tại sao hành động này tồi tệ không khác gì hiếp dâm - Ảnh 2

Cách đây nhiều năm, trên thế giới đã có thuật ngữ "stealthing" - ám chỉ việc đàn ông cố tình tháo bao cao su trong khi quan hệ, dù trước đó đã đồng ý sử dụng.

Có thể nhiều chị em chưa biết tới "stealthing" nhưng đã có nhiều tranh luận nổ ra trên mạng xã hội. Theo CNN, số vụ án liên quan tới hành vi này đang tăng mạnh trong vài năm trở lại đây.

Ở nhiều nước phát triển, việc tháo bao cao su mà không có sự đồng thuận trong quan hệ tình dục là hành vi phạm pháp.

Nói đơn giản, điều đó có nghĩa là cố tình cởi bỏ, làm hỏng bao cao su giữa chừng mà không cho người kia biết.

"Stealthing" có thể khiến nạn nhân gặp phải nhiều rủi ro về thể chất lẫn tinh thần: Trầm cảm, mang thai ngoài ý muốn và tăng nguy cơ nhiễm bệnh tình dục. Bên cạnh đó, hành vi lừa dối này còn bị coi là vi phạm nhân phẩm nghiêm trọng.

Cả gia đình gây bão MXH với điệu nhảy "lú như con cú" khiến nhiều người vừa cảm thấy thích thú xen lẫn cảm giác ghê rợn

Từ những bước nhảy để làm trò cho em bé trong nhà được vui, gia đình này đã lan tỏa niềm vui đó tới hàng triệu người dùng mạng xã hội ở Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT