Bất cẩn quên sạch giấy tờ khi đến sân, sao bóng đá đành phải mở điện thoại nhờ "chị Google" và nhận về cái kết cực may mắn

Thế giới 25/10/2020 08:00

Sau khi cho nhân viên an ninh xem chiếc ảnh của mình trên Google, anh chàng cầu thủ Marcus Thuram đã được cho phép vào sân.

Cách đây ít ngày, Marcus Thuram (Monchengladbach) đã có mặt tại sân San Siro để tham gia vào buổi họp báo trước thềm trận đấu của đội nhà với Inter Milan ở Champions League. Chẳng rõ có phải vì run trong lần đầu được chơi ở sân chơi số 1 cấp CLB hay không mà Marcus đã quên mang theo giấy tờ tùy thân.

Tất nhiên, với sự bất cẩn này, Marcus bị các nhân viên an ninh từ chối cho vào sân. Trong cái khó, tiền đạo 23 tuổi lại bất ngờ "ló cái khôn". Anh chàng rút ngay chiếc điện thoại của mình ra, lên Google gõ ngay từ khóa "Marcus Thuram". Và thế là, một loạt hình ảnh anh chàng hiện ra, chưa kể những thông tin chứng minh Marcus chính là người của CLB Monchengladbach.

Bất cẩn quên sạch giấy tờ khi đến sân, sao bóng đá đành phải mở điện thoại nhờ 'chị Google' và nhận về cái kết cực may mắn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Marcus Thuram hạ khẩu trang, cho nhân viên an ninh so sánh mặt thật và hình trên mạng

Bất cẩn quên sạch giấy tờ khi đến sân, sao bóng đá đành phải mở điện thoại nhờ 'chị Google' và nhận về cái kết cực may mắn - Ảnh 2

"Chị Google" đã cứu Marcus một bàn thua trông thấy.

Nhận thấy người thật và ảnh trên mạng giống hệt nhau, đội ngũ nhân viên cuối cùng cũng để Marcus tham gia họp báo. "Giấc mơ của tôi cuối cùng đã thành hiện thực. Thi đấu ở Champions League, tại một SVĐ lớn, trước một đối thủ hàng đầu là điều cầu thủ nào cũng muốn hướng đến", Marcus chia sẻ.

Thực tế, Marcus cùng Monchengladbach đã thi đấu rất tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Đại diện nước Đức đã dẫn trước cho đến những phút bù giờ trước khi bị Lukaku gỡ hòa và đành rời sân với kết quả hòa 2-2.

Marcus Thuram là con trai của nhà vô địch World Cup 1998 Lilian Thuram. Anh chàng 23 tuổi gây ấn tượng tại Guingamp mùa giải 2018/2019 và được Monchengladbach chiêu mộ với giá 12 triệu euro. Marcus tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo mới với 15 bàn sau 43 trận.

Bất cẩn quên sạch giấy tờ khi đến sân, sao bóng đá đành phải mở điện thoại nhờ 'chị Google' và nhận về cái kết cực may mắn - Ảnh 3

Cha con Lilian và Marcus

Bức ảnh thảm họa thời trang 'made by ông bà' gây sốt mạng, biểu cảm bất lực của đứa trẻ khiến ai nấy cười xỉu

Hình ảnh thảm họa thời trang khi bà trông cháu được dân mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình. Ai nấy đều không thể nhịn cười khi thấy biểu cảm bất lực của đứa trẻ.

TIN MỚI NHẤT