Phát hiện chồng với nhân tình gửi mail hẹn hò, cô vợ tinh quái nghĩ ra cách đánh ghen chưa từng có, "chất" nhất là món quà tặng “kẻ thứ ba”

Tâm sự gia đình 11/08/2020 11:09

"Nhưng dạo gần đây cứ 8h tối 'bạn cũ' gọi 1 thì lên tum hoặc 2 là ra tận đầu ngõ vừa đi vừa nghe điện. Vợ có hỏi thì kêu anh ra ngoài hút thuốc cho khỏi mùi", cô vợ kể lại.

Đối mặt với kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình chưa bao giờ là điều dễ dàng. Mỗi bà vợ sẽ có những cách thức rất riêng, không cần đánh ghen hay đao to búa lớn mà vẫn kéo được chồng về.

Mới đây, trên 1 diễn đàn dành riêng cho phụ nữ, bài đăng của cô vợ khiến dân tình thích thú với cách xử lý "Tuesday" có 1-0-2. Câu chuyện như sau:

"Nghĩ lại mà vẫn buồn cười các mẹ ạ. Mình mới xử lý bồ của chồng theo cách trẻ trâu nhất nhưng lại hiệu quả không ngờ luôn. Cũng may là chồng mình mới chớm thôi chứ chưa 'lên giường' được với nhau lần nào thì mình đã kịp thời ngăn chặn.

Đợt trước Tết chồng đi họp lớp về kể chuyện, có cô bạn học cùng đại học ngày xưa ngố lắm nọ kia. Nghe cái kiểu thao thao bất tuyệt là mình đã biết có cảm tình với nhau rồi. Mình lờ đi nhưng chỉ dặn: 'Cẩn thận ngày xưa không đến được với nhau khéo bây giờ bắt đầu lại đấy'. Y như dự đoán, cô ả sau hôm họp lớp là quen hơi, suốt ngày nhắn tin gọi zalo. Trước thì chồng mình vẫn nói chuyện bình thường còn công khai với vợ. Nhưng dạo gần đây cứ 8h tối 'bạn cũ' gọi 1 thì lên tum hoặc 2 là ra tận đầu ngõ vừa đi vừa nghe điện. Vợ có hỏi thì kêu anh ra ngoài hút thuốc cho khỏi mùi.

Phát hiện chồng với nhân tình gửi mail hẹn hò, cô vợ tinh quái nghĩ ra cách đánh ghen chưa từng có, 'chất' nhất là món quà tặng “kẻ thứ ba” - Ảnh 1

Bài đăng của cô vợ

May sao mình vẫn giả ngây ngô nên bọn nó không cảnh giác. Mình ngấm ngầm điều tra thì biết cô ả tên là Thanh, đã có chồng nhưng cưới mấy năm không đẻ được, nhà chồng cực giàu, chắc hôn nhân có vẻ không hạnh phúc.

Chồng mình lưu số cô ả trong điện thoại là 'Thanh ngố' nhưng đôi gian phu này rất khôn ở chỗ không nhắn tin mà chỉ gọi điện. Chồng mình không để mật khẩu, ra vẻ cho vợ khám xét vô tư nhưng mình biết thừa cứ cái kiểu bị tấn công thế này kiểu gì cũng vập vào nhau.

Tuần trước chồng tự nhiên hỏi mình chỗ đặt bánh sinh nhật, kêu đặt cho nhân viên công ty. Nhân viên thì đã có công đoàn lo dính dáng gì đến chồng mình. Vậy là mình lần mò facebook mới biết là ngày sinh nhật bạn Thanh kia. À, thủ đoạn lại còn tinh vi thế này nhé, gửi mail nhắn tin chứ không dùng messenger hay zalo.

'Lâu lắm rồi chúng mình mới có dịp ngồi bên nhau trong ngày ý nghĩ nhỉ. Hôm ấy Thanh chỉ muốn có 2 đứa mình có được không? Thanh không cần tiệc tùng hay bánh trái đâu, Thanh chỉ cần Long thôi. Thanh có nhiều chuyện muốn kể lắm, chỉ có Long là người hiểu Thanh', nội dung mail lúc 2h sáng. Chúng nó định làm 1 cặp Thanh Long thì nhất định mình sẽ cho tơi tả luôn.

Phát hiện chồng với nhân tình gửi mail hẹn hò, cô vợ tinh quái nghĩ ra cách đánh ghen chưa từng có, 'chất' nhất là món quà tặng “kẻ thứ ba” - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mình ngụy trang đến quán cafe ấy, thuê thêm 1 thằng cu đánh giày sáng sủa chút mang bánh kem và hoa vào nói là: 'Có 1 người đặc biệt chúc mừng sinh nhật cô'. Đang hí hửng tưởng được tạo bất ngờ thì mở ra xem... ôi, ngạc nhiên chưa!

Đúng lúc ấy thì chồng cô Thanh kia bước vào. Anh ta chả nói chả rằng cho vợ ăn nguyên cái bánh kem vào mặt rồi kéo xềnh xệch về. Mà không đi nhanh thì xung quanh người ta chụp ảnh lại nổi tiếng mạng. Đầu đuôi câu chuyện thế nào mình gửi hết bằng chứng với kể chi tiết cho anh ta nghe rồi. Hả hê không tả nổi.

Thành tích của mình đây, mẫu bánh mình lấy trên mạng thôi nhưng loạt chữ kia cũng kịp để các nhân vật chính đọc được. Nghe nói chồng cô Thanh gia trưởng lắm, anh ta không đẻ được nhưng cứ kìm kẹp vợ mọi thứ, giàu có đâu sung sướng gì nên đi nhìn chồng người khác lại thèm. Đáng đời lắm!".

Câu chuyện của cô vợ trên nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Đa phần chị em phụ nữ đều ủng hộ. Bên dưới bài đăng cô cũng tiết lộ thêm chồng mình không những không trách cứ mà còn sợ vợ hơn, sau này không dám có ý định gì nữa. Dù gì phụ nữ cũng nên để ý quan sát, tinh tế 1 chút, đừng nghĩ chồng không giữ mình thì thôi sao phải giữ chồng. Đôi khi chỉ là những cám dỗ, những tác động nhỏ thôi cũng đủ để tan vỡ cả 1 cuộc hôn nhân và có tiếp tục được nữa hay không là nhờ cả vào tay phụ nữ.

Vừa ăn hỏi xong xuôi thì tận mắt chứng kiến hành xử của chồng sắp cưới với bố mẹ, cô gái liền đưa ra quyết định “sắc lẹm” khiến tất cả vỗ tay thán phục

"Ăn hỏi xong xuôi, nhà anh xin rước dâu lần 1 vì tuổi em phải rước dâu 2 lần. Sau buổi ăn hỏi, em thấy anh không vui vẻ gì cả. Em nghĩ có lẽ anh bực vụ trầu cau nên chỉ hỏi qua rồi thôi", cô gái kể.

TIN MỚI NHẤT