Năm 2017, chọn đối tác làm ăn chung tuổi sau để lên như diều gặp gió, tiền tiêu mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 01/01/2017 14:11

Có thờ có thiêng có kiêng có lành, chọn đối tác làm ăn cũng cần xem tuổi tác để tấn tài, tấn lộc là điều nên tham vấn đấy.

Không chỉ vợ chồng mới cần phải xem xét tuổi xung khắc, hòa hợp hay không để quyết định chuyện trăm năm. Trong việc làm ăn cũng thế, có những độ tuổi gặp nhau là làm ăn tấn tới nhưng ngược lại có nhiều con giáp cứ bắt tay chung việc thì dở dang đôi đường. Chính vì vậy, chọn bạn để hợp tác làm ăn, ngoài việc xem xét năng lực thì cũng nên chú ý đến tuổi tác để việc lớn được suôn sẻ hơn.
Một số tuổi hợp giữa các đối tác trong làm ăn các bạn có thể tham khảo như sau

Tuổi Mão và tuổi Hợi

Tuổi Hợi thật thà, chăm chỉ kết hợp với tuổi Mão tinh anh, lanh lẹ sẽ khiến công việc làm ăn suôn sẻ hơn cả. Một chú Hợi là tay đối nội cừ khôi, một chú Mão tinh anh chinh chiến thương trường thì công việc trong ấm ngoài êm, được đà phất tới.

Năm 2017, chọn đối tác làm ăn chung tuổi sau để lên như diều gặp gió, tiền tiêu mỏi tay - Ảnh 1
(Ảnh: Internet)

Tuổi Thìn và tuổi Dần

Hai con giáp này mà kết hợp làm ăn thì chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh, chỉ tiến không lùi. Tưởng chừng tính khí mạnh mẽ sẽ đối nghịch nhau nhưng không hề, ngược lại các điểm mạnh của cả hai cùng được phát huy, hành động nhanh gọn để đạt đến kết quả mĩ mãn thành công nhất.

Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ

Người tuổi Tỵ có tài thao lược, người tuổi Ngọ lại năng nổ xông pha, vậy nên kết hợp với nhau sẽ khiến công việc suôn sẻ, tài vận vào đầy kho.

Năm 2017, chọn đối tác làm ăn chung tuổi sau để lên như diều gặp gió, tiền tiêu mỏi tay - Ảnh 2
(Ảnh: Internet)

Tuổi Thìn và tuổi Thân

Nằm trong bộ tam hợp nên không khó khi hai tuổi này kết hợp làm ăn sẽ dễ dàng lên như diều gặp gió. Sự nhạy bén của tuổi Thân kết hợp với tài năng xuất chúng của người tuổi Thìn sẽ làm nên cặp đôi đại náo thương trường khiến mọi người phải dè chừng chẳng chơi.

Tuổi Sửu và tuổi Hợi

Cả hai tuổi này đều là những người khá lành tính, không bon chen thiệt hơn. Cun cút làm việc, lấy chữ tín ra làm đầu, vậy nên được mọi người quý mến bản tính thật thà mà công việc làm ăn ngày càng phát đạt.

Tuổi Mẹo và tuổi Tuất

Tuổi Mẹo thông minh đi cùng tuổi Tuất lạc quan trung thành sẽ dễ bề làm nên nghiệp lớn. Đồng thời, sự nhạy bén, đánh giá đúng hướng vấn đề của cả hai sẽ khiến công việc làm ăn ngày càng đi lên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT