Cuối 2020-đầu 2021, 3 con giáp no lộc trời, tiền tài vượng phát, sự nghiệp hanh thông

Tâm linh - Tử vi 22/11/2020 21:57

Những tháng cuối năm, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều thành tựu, may mắn.

Tuổi Sửu

Cuối 2020-đầu 2021, 3 con giáp no lộc trời, tiền tài vượng phát, sự nghiệp hanh thông - Ảnh 1

Đứng đấu trong danh sách này chính là người tuổi Sửu, nhờ Cát Tinh cao chiếu, quý nhân đỡ đầu, vận trình hanh thông và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Sửu là con giáp chất phác, hiền lành,  không ngại thử thách, gian lao, trong khoảng thời gian cuối năm 2020 đầu 2021, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, đây sẽ là cơ hội “ngàn năm có một” để Trâu có thể xoay mình “đổi vận”.

Thần Tài ghé cửa khiến chính Sửu cũng tự cảm thấy ngạc nhiên với sự may mắn này. Thành công sẽ đến với người có tầm nhìn, dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt.

Đường tình duyên của họ trong thời gian này cũng rất tốt đẹp, người độc thân có thể gặp được bạn đời của mình thông qua bạn bè giới thiệu hay những buổi giao lưu, gặp gỡ đông người.

Tuổi Thìn

Cuối 2020-đầu 2021, 3 con giáp no lộc trời, tiền tài vượng phát, sự nghiệp hanh thông - Ảnh 2

Đây là năm tam hợp cho người tuổi Thìn, sự nghiệp, công việc nhờ đó mà thăng hoa.

Chưa dừng lại ở đó, các chòm sao tốt sẽ chiếu mệnh cho con giáp này tới tận đầu năm Tân Sửu. Cuối năm 2020, những chú rồng sẽ “chốt sổ” bằng một mối làm ăn lớn, thu về lợi nhuận cao. Giữa năm cũ và năm mới tài chính của Thìn là bùng nổ mạnh mẽ nhất.

 

Con giáp này chỉ việc ngồi im rung đùi ra tiền, nền tảng kinh tế trở nên vững chắc hơn bao giờ hết.

Trong khoảng đầu năm Tân Sửu, nếu xác định mở rộng kinh doanh, Thìn nên triển khai càng sớm càng tốt. Vận son trong công việc sẽ điều khiển mọi kế hoạch trở nên trơn tru hơn bao giờ hết.

Tuy sẽ có κҺό κҺăn nhưng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Quý nhân sẽ xuất hiện, dẫn đường chỉ lối, giúp tuổi Rồng tiến lên phía trước.

Tuổi Hợi

Cuối 2020-đầu 2021, 3 con giáp no lộc trời, tiền tài vượng phát, sự nghiệp hanh thông - Ảnh 3

Những người tuổi Hợi trời sinh lương thiện, ôn nhu hòa hợp. Từ cuối năm 2020, tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều may mắn trong cuộc đời.

Công việc của con giáp này có quý nhân đỡ đầu. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh, tự mình khởi nghiệp, Hợi cũng thuận buồm xuôi gió. Về cuối năm, các hợp đồng giá trị lớn liên tục đến, cơ hội kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Người tuổi Hợi còn mang mệnh phú quý, có thể trở thành ngôi sao may mắn của gia đình.

Về phương diện tình duyên, khoảng thời gian cuối năm là cơ hội vàng cho những người độc thân có thể gặp được ý trung nhân của đời mình. Còn với những người đã lập gia đình, mọi chuyện cũng trở nên suôn sẻ, và sẽ trải qua khoảng thời gian hạnh phúc vào cuối năm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đúng 7 ngày tới: 3 con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay, vét cạn túi thần tài, trở thành đại gia trong chớp mắt

Sách tử vi có nói, trong 7 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, rung đùi hưởng lộc, cứ thế mà phất.

TIN MỚI NHẤT