Chỉ đích danh những đặc điểm ở phụ nữ hai mặt, dối trá, chuyên lợi dụng người khác

Tâm linh - Tử vi 29/10/2020 06:57

Kết giao với kiểu người phụ nữ sở hữu nét tướng này, bạn không chỉ có nguy cơ bị lợi dụng, hãm hại mà cuộc sống cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

Người xưa đã chỉ ra rằng, nếu đang kết giao với mẫu phụ nữ có nét tướng này thì bạn nên liệu đường tuyệt giao ngay. Bởi lẽ, họ không chỉ giả tạo mà còn gian tà, mưu mô khó lường.

Chỉ đích danh những đặc điểm ở phụ nữ hai mặt, dối trá, chuyên lợi dụng người khác - Ảnh 1

Họ tỏ ra đáng thương, lúc nào cũng kể lể về hoàn cảnh của mình để người khác mủi lòng mà thương yêu, che chở - Ảnh minh họa: Internet

1. Môi trên vểnh

Phụ nữ môi vểnh thường mở miệng ra là than thân trách phận để dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác. Họ luôn cố tỏ ra đáng thương, lúc nào cũng kể lể về hoàn cảnh của mình để người khác mủi lòng mà thương yêu, che chở.

Nếu kết thân với mẫu người này, bạn sẽ là miếng mồi ngon để họ xâu xé, lợi dụng, nhất là chuyện tiền bạc. Tất nhiên, họ sẽ thường xuyên viện ra đủ mọi lý do để vay mượn nhưng sẽ vờ như quên mất nhằm quỵt nợ.

2. Răng thưa

Ông bà ta có câu “cái răng cái tóc là gốc con người” quả không sai. Một hàm răng trắng, đều không chỉ giúp chủ nhân có nụ cười đẹp mà còn giúp họ dễ có được cảm tình của người khác. Nhân tướng học đã chỉ ra rằng, phụ nữ nếu có hàm răng thưa tức là người xảo trá, lươn lẹo, nên đề phòng.

Họ thường rất khéo ăn nói, biết lấy lòng người khác nên dễ dàng chiếm được lòng tin của đối phương. Một khi đã chiếm trọn cảm tình chính là lúc kiểu người này tung “chiêu” nhằm trục lợi cá nhân mà không từ thủ đoạn nào.

Chỉ đích danh những đặc điểm ở phụ nữ hai mặt, dối trá, chuyên lợi dụng người khác - Ảnh 2

Đây chính là mẫu người hai mặt, lật mặt như trở bàn tay - Ảnh minh họa: Internet

3. Hốc mắt lõm sâu 

Hốc mắt của một người chính là vị trí thể hiện sự âm đức, tử đức của chủ nhân. Dẫu một người có khéo ăn nói, tỏ ra tốt bụng, thiện lương nhưng nếu hốc mắt sâu thì khả năng lớn là họ chỉ đang đóng kịch. Đây chính là mẫu người hai mặt, trước mặt bạn thì họ tỏ ra thân thiết, nhân hậu nhưng sau lưng lại sẵn sàng hạ bệ bạn để nâng mình lên.

Chỉ khi đứng trước những tranh chấp về quyền lợi, bạn mới nhận ra tâm tính của kiểu người này một cách rõ ràng nhất. Nếu không, cả đời này có lẽ bạn vẫn bị họ qua mặt mà không hề hay biết.

4. Xương gò má cao, cằm nhô

Người xưa đã chỉ rõ, phụ nữ mà có xương gò má cao, cằm nhô là người thích hơn thua, háo thắng, cao ngạo và luôn muốn bản thân là tâm điểm. Thế nên, dù bề ngoài luôn tỏ ra thân thiện nhưng thực chất mẫu người này lại đang ngấm ngầm so đo, tính toán với người khác từng chút một.

Đây cũng là kiểu người có thể bất chấp thủ đoạn để trục lợi cá nhân. Đứng trước khoản tiền lớn họ sẽ không từ thủ đoạn, đạp đổ tất cả để giành được.

Chỉ đích danh những đặc điểm ở phụ nữ hai mặt, dối trá, chuyên lợi dụng người khác - Ảnh 3

Thói đố kỵ, so bì khiến họ xấu tính, hằn học và gây thù chuốc oán với không ít người - Ảnh minh họa: Internet

5. Răng khấp khểnh

Phụ nữ nếu có hàm răng khấp khểnh thường là người sống giả dối, thích làm màu. Họ luôn cố tỏ ra mình là người lương thiện, phóng khoáng nhưng thực tế bản chất lại vô cùng keo kiệt, tính toán. Ngay cả mối quan hệ bạn bè, yêu đương họ cũng chỉ muốn kết thân với những người có thể mang lại lợi ích cho mình.

Thói đố kỵ, so bì khiến họ trở nên xấu tính, hằn học và gây thù chuốc oán với không ít người. Nếu không muốn rước họa vào người, bạn hãy tránh xa họ ngay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cực chuẩn xác: Nhìn rốn 3 giây biết ngay số phận sang hèn, cần gì tốn tiền đi xem bói!

Đừng dại tốn tiền đi xem bói, chỉ cần tự xem bói rốn bạn đã có thể biết được số phận của mình nghèo khó hay giàu nứt đố đổ vách.

TIN MỚI NHẤT