Bậc thầy tướng số báo tin: 3 giáp số hưởng nhất năm 2022, đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022) Lộc phát đỉnh điểm, khó khăn bị nhấn chìm hoàn toàn, giáp tích tiểu thành đại, giàu sang trong năm

Tâm linh - Tử vi 08/06/2022 23:59

Theo những phân tích của những người có chuyên môn về tướng số, những thời khắc may mắn về tài lộc đang đến dần với các giáp này. Họ có thể cùng nhau đón nhận mang đến cuộc sống thăng hoa hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp tốt bụng, hay thương người. Họ đồng cảm, sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Người tuổi này luôn tâm niệm đi rồi sẽ đến, cố gắng rồi cũng sẽ thành công.

Con giáp này vượt qua khó khăn nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và được nhiều người quý trọng. Người tuổi này sống hòa đồng, có nhiều bạn bè nên cũng được quý nhân đưa đường chỉ lối.

Đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022), con giáp tuổi Hợi tài lộc hanh thông, vạn sự như ý. Người tuổi này làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có mùa màng bội thu, thu hái nhiều thành quả.

Bậc thầy tướng số báo tin: 3 giáp số hưởng nhất năm 2022, đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022) Lộc phát đỉnh điểm, khó khăn bị nhấn chìm hoàn toàn, giáp tích tiểu thành đại, giàu sang trong năm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, con giáp tuổi này làm kinh doanh cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ về nguồn vốn. Họ làm ăn ngày càng phất phát, ký được nhiều hợp đồng lớn, nhỏ, tạo lại công ăn việc làm cho nhiều người.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người nhanh nhẹn, tháo vát và linh hoạt với sự thay đổi của thời cuộc. Đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022) này, những người tuổi Thân sẽ có cơ hội rất lớn để đón chờ tình duyên và rước tài lộc vào mình nhờ phong thủy tốt.

Tuổi Thân thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Xét về năm nay, người tuổi Thân dù là đàn ông hay phụ nữ đều mang bản mệnh tốt về phong thủy và tướng số. Đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022), tuổi Thân có cơ hội gặt hái được bước đột phá bất ngờ. Đặc biệt với những người tuổi Thân sinh trưởng trong và trước thời điểm năm 1992 thì còn có cơ hội thăng quan tiến chức và hưởng được số có tài lộc sáng.

Bậc thầy tướng số báo tin: 3 giáp số hưởng nhất năm 2022, đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022) Lộc phát đỉnh điểm, khó khăn bị nhấn chìm hoàn toàn, giáp tích tiểu thành đại, giàu sang trong năm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Chịu nhiều đau khổ và thiệt thòi trong những tháng đầu năm, cuộc sống của Ngọ khá chênh vênh. Những ý tưởng bạn đưa ra đều bị bác bỏ, không được cấp trên trọng dụng. Nhưng đừng quá lo lắng, đúng thời khắc 12h01p (ngày 9/9/2022) sẽ có khởi sắc hơn. Những khó khăn bạn gặp lúc ban đầu chỉ là những thử thách giúp bạn trưởng thành hơn mà thôi.

Thế nên hãy vững vàng, đừng thấy khó mà nản lòng. Chỉ cần bạn cố gắng hết mình, ông trời sẽ bù đắp lại cho bạn gấp trăm, gấp ngàn lần. Chỉ cần Ngọ chăm chỉ, cố gắng trau dồi cho mình nhiều kinh nghiệm, kiến thức, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống túng thiếu. Vì vậy hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn vào những tháng đầu năm, cuối năm Ngọ sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày đầu tuần (6-8/6/2022), niềm vui đến sớm, Top 3 giáp có duyên tình đỏ rực, vận đào nở hoa, yêu thương tràn trề, hôn nhân ngày càng mỹ mãn

Có được duyên tình thắm đượm, duyên thắm như son, đào hoa nở rộ, các giáp này khiến không ít người ghen tị.

TIN MỚI NHẤT