Ai sở hữu những nét quí tướng này, cả đời gặp quí nhân, đại nạn nào cũng qua khỏi

Tâm linh - Tử vi 16/05/2017 06:05

Có những người sinh ra đã có số may mắn nhờ sở hữu những nét quí tướng này.

Theo nhân tướng học, người nào có một hoặc nhiều đặc điểm sau đây trên cơ thể dự báo họ sẽ luôn gặp may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng thuận lợi do gặp được quí nhân, việc dữ hóa lành, có đại nạn thì cũng sẽ vượt qua yên ổn.

Ấn đường rộng, sáng

Ai sở hữu những nét quí tướng này, cả đời gặp quí nhân, đại nạn nào cũng qua khỏi - Ảnh 1.
Ảnh: Internet

Chỗ giữa hai mắt và đầu mày gọi là ấn đường. Người có ấn đường rộng mở (khoảng bằng 2 ngón tay chặp lại) là người hào phóng, bao dung, tính cách khẳng khái, cương trực, đi tới đâu cũng được quí nhân phù trợ. Trong cuộc sống của họ cũng không phải gặp nhiều sóng gió, mỗi lần có khó khăn thì sẽ luôn có người giúp đỡ. Đây là một trong những nét tướng của người phúc đức rất dễ nhận thấy.

Trong tay có đường quí nhân

Đường quí nhân là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, còn được gọi là đường hỏa tinh. Trên tay có đường quí nhân là người thiện lương, nhân ái, khi gặp chuyện thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, cũng rất dễ được nhiều người giúp đỡ mà thành công trong sự nghiệp, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tai to, dày

Ai sở hữu những nét quí tướng này, cả đời gặp quí nhân, đại nạn nào cũng qua khỏi - Ảnh 2.
Ảnh: Internet

Tai to và dày là nét tướng thể hiện sự phú quí, được nhiều phúc đức bao bọc. Người có lỗ tai to, vành tai dày dặn thường sống rất thọ, về già được hưởng phúc từ con cháu, cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Những người này trời sinh có phúc khí lớn, khi gặp phải kiếp nạn đều được quí nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

Cằm nhỏ nhắn nhưng đầy đặn

Khuôn cằm thanh tú nhưng mà vẫn nhiều thịt, đầy đặn là một nét tướng quí. Người cằm nhỏ có đường tình duyên rất thuận lợi, họ tốt bụng và đáng tin cậy. Trong cuộc sống, họ luôn được bạn bè yêu mến, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Trên con đường học hành và sự nghiệp, họ luôn có quí nhân bên cạnh để che chở và bảo vệ.

Nói chuyện không lộ răng

Ai sở hữu những nét quí tướng này, cả đời gặp quí nhân, đại nạn nào cũng qua khỏi - Ảnh 3.
Ảnh: Internet

Những người này khi nói chuyện thường không bị hở răng, lợi nhiều. Đó là người làm việc rất cẩn thận, giữ thân phận, phàm mọi việc đều tham chiếu theo qui củ. Họ cũng sở hữu trí tuệ minh mẫn, có mưu lược nhạy bén nên gặp sự cố dễ ứng phó, chuyển hung thành cát, tự tạo phúc khí cho mình và dễ gặt hái được nhiều thành công.

Rốn tròn, sâu

Rốn càng sâu thì càng thông minh, học hành, công tác đều thuận lợi, dễ đạt được thành công nhờ vào tính sáng tạo. Độ rộng của rốn vừa phải, là người hào phóng, tài vận cũng như tiền đồ mở rộng, thích hợp giao thương dễ thu được lợi ích bất ngờ. Hình dáng của rốn tròn trịa cho thấy chủ nhân của nó là người nhân hậu, nhân duyên tốt, cả đời hưởng phúc, dễ được người khác giúp đỡ để đạt thành nguyện vọng.

Mắt phượng

Ai sở hữu những nét quí tướng này, cả đời gặp quí nhân, đại nạn nào cũng qua khỏi - Ảnh 4.
Ảnh: Internet

Cặp mắt phượng thanh tú mà luôn toát ra vẻ uy nghiêm, quý phái khiến người khác nể trọng. Chủ nhân của cặp mắt này ít bộc lộ nội tâm ra ngoài nên người khác khó lòng đoán biết được suy nghĩ, ý định của họ. Tuy nhiên, trong quan hệ cư xử thường ngày, họ luôn thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn, quan tâm đến mọi người xung quanh. Thuật tướng số nhận định người sở hữu mắt phượng thường có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Cuộc sống rất dễ chịu, ít gặp khó khăn và được rất nhiều người giúp đỡ. Trong tình yêu, họ luôn gặp được những người tốt, rất mực chiều chuộng, yêu thương họ.

TIN MỚI NHẤT