3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần mới, không chỉ sự nghiệp thuận lợi mà tình yêu cũng rực rỡ, thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 20/11/2020 09:23

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới.

Sư Tử

Cuộc sống của Sư Tử trong tuần mới này được dự là vô cùng may mắn và suôn sẻ. Thần may mắn đang mỉm cười với bạn nên bất kể Sư Tử làm gì trong tuần mới này cũng đều thuận buồm xuôi gió. Với thái độ lạc quan, tích cực, vận may cũng tự tìm đến với bạn. Sự nghiệp của Sư Tử trong tuần mới sẽ có những bước đột phá lớn, bạn hoàn toàn có thể hy vọng sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc khen thưởng. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đạt được sự hài hòa sâu sắc, mối quan hệ của cả hai được phát triển thêm nhiều bậc, gắn bó và nồng nhiệt hơn. Cả hai đều thấu hiểu nhau, đồng cảm với nhau nên tình yêu của bạn ngày càng gần gũi và hạnh phúc hơn.

3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần mới, không chỉ sự nghiệp thuận lợi mà tình yêu cũng rực rỡ, thăng hoa - Ảnh 1

Bạch Dương

Bước sang tuần mới, Bạch Dương được cả thần tài và thần may mắn phù trợ. Sự nghiệp của Bạch Dương sẽ đạt được những bước tiến mới, kéo theo tài vận cũng vô cùng dồi dào. Bạn sẽ chi tiêu khá thoải mái trong tuần mới này. Những phần thưởng mà bạn nhận trong tuần này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra suốt thời gian qua. Cuộc sống của Bạch Dương nhìn chung sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, nếu trước đấy cả hai có xảy ra mâu thuẫn thì mọi chuyện cũng sẽ xuôi chèo mát mái trong tuần này. Đây sẽ là tuần lễ mà cả hai dành rất nhiều thời gian cho nhau và tạo ra nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào khiến mối quan hệ trở nên thăng hoa mĩ mãn. Bạch Dương sẽ luôn xuất hiện với một nụ cười hạnh phúc trên môi.

 

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo chăm chỉ, trung thực, không khéo ăn nói cũng không giỏi thể hiện cảm xúc nhưng lại là người đáng tin cậy. Nhiều người nghĩ rằng Kim Ngưu không giỏi tạo ra những điều bất ngờ và không phải là người lãng mạn. Thực tế, đây lại là người vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Tuần mới này, thần tình yêu sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện điều đó. Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên thăng hoa, nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Chiêm tinh cũng dự rằng những Kim Ngưu độc thân sẽ tìm được một người yêu bạn thật lòng trong tuần mới này. Ngoài ra, sự nghiệp và công việc của Kim Ngưu trong tuần này cũng khá ổn định, vững chắc. Quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn tìm ra được những hướng đi mới cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Vận khí xung thiên, 6 con giáp tin vui đến tận cửa, nghìn sự phát, vạn sự hưng vào cuối tháng 11, đầu tháng 12

Dưới đây là những con giáp may mắn, vận khí xung thiên tin vui đổ về tận nhà, nghìn sự phát, vạn sự hưng khiến nhiều người hờn đỏ mắt cuối tháng 11, đầu tháng 12.

TIN MỚI NHẤT