Vì sao không cần công khai chuyện tình yêu trên mạng xã hội?

Phụ nữ yêu 21/09/2020 09:49

Nhiều người thích chia sẻ chuyện tình yêu trên mạng xã hội để chứng minh rằng mình hạnh phúc nhưng người thông minh thường không chọn cách yêu như vậy.

Chúng ta đang sống trong một thời kỳ kỳ lạ, khi mà đối với một số người, để trạng thái quan hệ trên mạng xã hội có thể có ý nghĩa hơn những gì đang xảy ra trong thế giới thực. Tuy nhiên, không phải cứ công khai chuyện tình cảm bạn sẽ được hạnh phúc.

Những cặp đôi hạnh phúc khi sống với thực tại

Nếu cuộc sống đời tư diễn ra tốt đẹp, hạnh phúc, họ sẽ thấy lãng phí thời gian khi viết bài đăng trên mạng xã hội để chứng minh điều này với người khác.

Vì sao không cần công khai chuyện tình yêu trên mạng xã hội? - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Không phải là họ không bao giờ chụp ảnh hoặc xem news feed trên mạng xã hội, nhưng cuộc sống thực đã khiến họ cảm thấy đủ hạnh phúc và không cần phân tâm bởi những việc khác.

Chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng chẳng thu lại được gì

Tiết lộ tất cả các vấn đề cá nhân của bạn với mọi người trên mạng xã hội là phương pháp kém hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề. Nó sẽ chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt là với những mối quan hệ tình cảm.

Hạnh phúc thực sự đơn giản khi được ở bên người mình yêu thương

Bạn sẽ chẳng thu được gì khi đăng bằng chứng về việc bạn hạnh phúc như thế nào trên trang Facebook của mình. Bạn và nửa kia tìm thấy niềm vui khi ở bên nhau chứ vui vì đăng chuyện yêu đương lên mạng.

Vì sao không cần công khai chuyện tình yêu trên mạng xã hội? - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Không ai phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai

Những người đang trong một mối quan hệ thực sự hạnh phúc không có hứng thú lợi dụng nhau để chứng minh họ hạnh phúc như thế nào với người khác.

Họ ở bên nhau vì họ muốn như vậy và không quan tâm rằng trạng thái trên Facebook của họ là "đang hẹn hò" hay không.

Và điều quan trọng nhất...

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người không sử dụng mạng xã hội hạnh phúc hơn vì họ không liên tục so sánh bản thân với đồng nghiệp và bạn bè - tất cả những người luôn có vẻ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn trên mạng.

Chúng ta thường quên mất rằng mọi vấn đề đều nằm trong cuộc sống thực tại, trong các mối quan hệ, trải nghiệm, cảm xúc của chúng ta, chứ không phải ở việc tìm kiếm hư danh, sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Những điều bạn gái tuyệt đối không nên làm với người yêu

Là phụ nữ, ai ai cũng mong muốn được hạnh phúc cùng với người mình yêu. Tuy nhiên đôi khi họ vô tình biến mình trở thành “ông xã” trong mối quan hệ này và hy sinh quá nhiều cho hạnh phúc ấy. Thực tế, có những điều tưởng chừng rất nhỏ bé nhưng dễ dàng khiến mối quan hệ của hai người gặp trục trặc chị em thực sự nên tránh.

TIN MỚI NHẤT