Phụ nữ không được chồng thương phải gánh chịu 5 điều tàn nhẫn này trong hôn nhân

Phụ nữ yêu 12/08/2020 06:00

Người phụ nữ không được chồng yêu thương còn đau đớn hơn cả việc độc thân. Dù đã có gia đình nhưng lúc nào bạn cũng cảm thấy bị bỏ rơi.

Dưới đây là những điều phụ nữ không được chồng yêu thương phải gánh chịu trong hôn nhân khiến cả đời bất hạnh, mệt mỏi.

Không biết cảm giác được chồng chiều chuộng là như thế nào

phu nu khong duoc chong yeu thuong 1
Phụ nữ không được chồng yêu thương rất đáng thương - Ảnh minh họa: Internet

Người không được chồng thương là người vô cùng đáng thương. Mang tiếng có chồng nhưng cũng như không, phải gánh chịu nhiều tổn thương. Bạn không biết được cảm giác chồng mua tặng chiếc đầm, cái áo đẹp là như thế nào. Thậm chí còn không được làm nũng, được nghe chồng nói lời yêu thương với mình.

Không ai chia sẻ, thấu hiểu

Người phụ nữ đáng thương nhất khi không có người ở bên cạnh chia sẻ, thấu hiểu. Cứ tưởng lấy chồng sẽ được chồng thương nhưng nào ngờ lại một mình gặm nhấm nỗi cô đơn. Muốn tâm sự với chồng về những áp lực trong công việc, cuộc sống cũng khó khăn. Vì không được chồng thương, chuyện gì họ cũng một mình gánh chịu, có buồn cũng tự an ủi mình.

Một mình gánh vác nhiều việc

phu nu khong duoc chong yeu thuong 2
Chuyện gì cũng gánh vác một mình - Ảnh minh họa: Internet

Không ai muốn có chồng rồi mà vẫn một mình gánh vác mọi thứ, còn chồng thì dửng dưng như không. Vì vậy ai đang được chồng yêu thương, hãy biết trân trọng. Còn người không được chồng thương, hãy tự thương lấy mình.

Không được ghen tuông vu vơ

phu nu khong duoc chong yeu thuong 3
Cô đơn trong hôn nhân là cảm giác tệ nhất cuộc đời - Ảnh minh họa: Internet

Khi không được chồng thương, bạn cũng chẳng còn được quyền ghen tuông vu vơ. Vì người chồng không cho bạn cái quyền đó. Họ không thương bạn nên sẽ không bao giờ để bạn chen vào cuộc sống hay đụng chạm đến những mối quan hệ của họ.

Thường xuyên cảm thấy cô đơn

Đàn bà cô đơn vì không được chồng tôn trọng, không được quan tâm. Dù có cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước nhưng lại có cảm giác không an toàn. Làm gì cũng một mình, chuyện gì cũng đến tay không người san sẻ, tâm sự. Tâm trí lúc nào cũng khao khát kiếm tìm một câu quan tâm hay hành động yêu thương của chồng.

phu nu khong duoc chong yeu thuong 4
Phụ nữ không được chồng tôn trọng thường rất cô đơn - Ảnh minh họa: Internet

Đây là điều tàn nhẫn mà phụ nữ phải gánh chịu trong cuộc sống hôn nhân. Thế nên đàn ông có vợ rồi nên có trách nhiệm với gia đình của mình. Đừng ham chơi, đừng vô tâm vì vợ không ở đó mãi mãi. Khi đã chịu tổn thương đủ rồi, họ sẽ rời đi.

8 điều đàn ông trưởng thành không bao giờ làm với phụ nữ

Đàn ông trưởng thành khác với những 'đứa trẻ to xác' ở rất nhiều điểm, trong đó có cách ứng xử với phụ nữ và trong tình yêu.

TIN MỚI NHẤT