Người chồng tâm lý tiết lộ ý tưởng tình yêu ngọt ngào khiến tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt bất chấp thời gian

Phụ nữ yêu 09/07/2020 16:00

Tuấn nói rằng: "Tôi bị ám ảnh bởi cảm xúc của cô ấy lúc đó. Rõ ràng, một vật vô tri đã làm được điều mà tôi - gã đàn ông bình thường rất lâu rồi không làm được cho cô ấy".

Tôi đã trải qua nhiều năm hôn nhân, có những lúc rất tệ, lúc vui lúc buồn để hiểu ra rằng: Chuyện chăn gối đối với những gã kém cỏi, thiếu lãng mạn và thô bạo là lao vào bất chấp người phụ nữ của mình thích hay không, vui hay buồn. Ngược lại, nếu có màn dạo đầu đầy yêu thương, khiến vợ vui, thèm muốn và luôn hưng phấn với việc ân ái mới thực sự là người đàn ông biết trân trọng một nửa của mình", Tuấn (38 tuổi) chia sẻ.

Công việc của Tuấn là một nhà thiết kế, anh yêu cái đẹp và luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo, kể cả chuyện vợ chồng. Ban đầu, khi mới yêu, những nụ hôn luôn tràn đầy cảm xúc, những cái vuốt ve dù rất nhẹ cũng khiến đôi bên rạo rực. Cưới rồi, cảm xúc tắt dần khiến anh chán, vợ anh lại không phải người giỏi chiêu giường chiếu.

Nhiều khi vì bận rộn, Tuấn đòi hỏi vợ như một cái máy. Tuấn khó chịu vì vợ không hợp tác, cho đến khi anh gặp cô ấy xối nước trong phòng tắm và khóc.

Người chồng tâm lý tiết lộ ý tưởng tình yêu ngọt ngào khiến tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt bất chấp thời gian - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tuấn nói rằng: "Tôi bị ám ảnh bởi cảm xúc của cô ấy lúc đó. Rõ ràng, tôi hoàn toàn có thể khiến cô ấy hạnh phúc, nhưng rất lâu rồi tôi lại bỏ rơi cảm xúc của cô ấy. Có lẽ, đối với một thứ vô tri, cô ấy không đòi hỏi nó phải thể hiện tình cảm, còn với chồng cô ấy cần những xúc cảm yêu thương nhiều hơn".

Tuấn đã nhận ra nhiều điều về chuyện chăn gối. Hãy xem, anh ấy chia sẻ những điểm quan trọng gì?

Khiến phụ nữ thấy mình được yêu thương ngay từ những "giây phút đầu tiên"

Nếu không hài lòng với đời sống chăn gối, các cặp vợ chồng nên dành cho nhau một cuộc trò chuyện chân thành để cởi những nút thắt tồi tệ trong cảm xúc. Một ngày thực sự dành cho nhau, cùng xem phim, cùng tắm hoặc cùng đi dạo phố, sau đó học cách hôn ngọt ngào và nhẹ nhàng như khi mới yêu.

Chậm rãi, từ tốn và nâng niu cô ấy nhiều hơn. Lần đầu được nếm trái cấm, đàn ông lúng túng nhưng nâng niu người phụ nữ của mình biết bao. Giờ đây, khi đã quen với chuyện ân ái, người ta sẵn sàng "đánh nhanh thắng nhanh" rồi lăn ra ngủ. Tệ quá! Đừng như vậy.

Đàn ông hợp tác thì phụ nữ cũng cần hợp tác. Sau khi tôi dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu, vợ tôi cũng học cách massage cho tôi trước khi yêu. Thú thật, tôi phát mê đôi tay của cô ấy, lúc thì mềm mại, khi thì mạnh mẽ, vặn xoắn, mơn trớn cơ thể tôi bằng tinh dầu, thực sự khiến tôi thích thú lắm. Các chị em cũng nên học hỏi, ngược lại có thể yêu cầu chồng mình massage cho nhé!

Dành nhiều thời gian hơn cho việc trút bỏ xiêm y

Các cô vợ kín đáo đôi khi lại có sức hút đặc biệt. Tôi khuyên thật chị em, nên lúc kín lúc hở. Mỗi tháng chỉ nên có vài đêm ngủ nude cùng chồng để tạo không khí khác biệt. Nhiều khi, cứ ăn mặc kín nhưng tôn dáng, hở đúng nơi chồng thích: Kiểu như chiếc cổ thon dài hay bờ vai mềm, eo nhỏ thì mặc áo hơi ngắn một chút để khi lấy đồ trên cao lộ ra. Kiểu như thế rất kích thích đàn ông.

Màn ân ái tuyệt vời sẽ bắt đầu bằng việc anh chồng nhìn thấy bờ vai vợ quá hấp dẫn, tiến đến ôm từ phía sau, hôn lên vai sau đó là hôn lên môi, chậm rãi nhưng say đắm. Những đụng chạm nhiều hơn từ hai phía. Dần dần, kéo nhau ra một điểm tựa chắc chắn, như ghế ăn trong phòng bếp, sofa phòng khách hay quay về phòng ngủ. Dành nhiều thời gian cho việc hôn, vuốt ve lẫn nhau thay vì vội vàng trút bỏ lớp quần áo. Quá trình này sẽ khiến cả hai hưng phấn hơn.

Người chồng tâm lý tiết lộ ý tưởng tình yêu ngọt ngào khiến tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt bất chấp thời gian - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Kích thích bằng ngôn từ trên đường về nhà

Chúng ta có thể có tưởng tượng ân ái, kích thích bản thân ngay cả khi chưa ở bên nhau. Cách này rất hay, tôi dạy vợ trước không ngờ sau này cô ấy còn giỏi hơn tôi. Lần đầu tiên thử cách đó tôi đã nhắn: "Anh xuống sân bay rồi, thèm hơi vợ lắm". Vợ tôi kể rằng cô ấy hồi hộp, thử đi thử lại mấy bộ đồ ngủ, thoa thêm dưỡng da để đợi tôi về. Tối hôm ấy chúng tôi yêu nhau nhiều hơn.

Theo thời gian, vợ chồng tôi chat bằng những ngôn từ gợi nhiều cảm xúc 1 chút. Vợ tôi hay nhắn kiểu như: "Em nhớ mãi cảm giác hôm qua", "Thèm được chồng massage quá", "Ôi, tự dưng muốn được hôn anh" hay "Mình đi đổi gió đi, anh muốn vào khách sạn không?" khiến tôi thích thú.

Tắm cùng nhau

Hẳn nhiều người cứ nghĩ yêu trong phòng tắm là đáng sợ, nguy hiểm vì trơn trượt và xà phòng gây viêm nhiễm. Thật sự là, tắm cùng nhau rất thích, chúng tôi có thể massage cho nhau trong lúc tắm, nụ hôn và những đụng chạm cũng ướt át, nóng bỏng hơn. Sau đó, tôi thích cảm giác ủ cô ấy trong khăn tắm và bế lên giường 1 cách nâng niu.

Vợ tôi còn đầu tư hoa hồng trong bồn tắm, muối tắm, tinh dầu kiểu spa, nói chung là rất hay ho và khơi gợi cảm xúc.

Hơn cả ‘em yêu anh’, đây là những câu khiến đàn ông tan chảy nhanh nhất

Hơn cả “em yêu anh”, những câu nói này của phụ nữ khôn ngoan khiến đàn ông say mê cả đời, dù ngoài kia có trăm ngàn người đẹp cũng không bao giờ nghiêng ngả.