Không phải túi đầy tiền, sức hấp dẫn của đàn ông thể hiện rõ nhất qua những điều này

Phụ nữ yêu 22/10/2019 11:07

Đàn ông quyến rũ nhất là khi làm được những điều này chứ không phải là người trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền, ăn mặc bảnh bao.

Những cô nàng đôi mươi có thể mê mẩn người đàn ông giàu có, điển trai. Phụ nữ 30 thường hướng tầm ngắm về những người đàn ông thành đạt, có địa vị cao. Tuy nhiên bạn nên biết người giàu có có thể lăng nhăng, người có địa vị có thể kiêu căng. Thực tế, đàn ông quyến rũ và xứng đáng để chị em trao thân gửi phận là người làm được những điều này.

dan ong quyen ru 1
Đàn ông quyến rũ là khi làm được những điều này - Ảnh minh họa: Internet

Điềm tĩnh trong mọi tình huống

Đàn ông quyến rũ nhất là khi giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Không hoảng loạn khi gặp khó khăn. Không kiêu ngạo, huênh hoang khi thành công. Họ luôn giữ được thái độ điềm tĩnh ở mọi hoàn cảnh.

Nhất là trong cách cư xử với người khác, họ không ăn nói quá sỗ sàng, cục súc với những người xung quanh. Không làm những hành động thái quá, công kích người khác.

Có mục tiêu trong cuộc sống

dan ong quyen ru 2
Đàn ông hấp dẫn khi có mục tiêu trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sợ nhất kiểu đàn ông không có định hướng cho tương lai, nghèo ý chí. Bởi người như vậy sẽ không có khả năng mang lại hạnh phúc cho bất cứ ai. Họ không có mục tiêu nên dễ sa ngã. Người ta thường nói đàn ông hấp dẫn nhất là khi tập trung vào công việc, là người luôn cố gắng hết mình vì những mục tiêu đã đặt ra.

Biết chăm sóc bản thân

dan ong quyen ru 3
Đàn ông biết chăm sóc bản thân đáng để chị em tin tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông dù còn độc thân hay đã có gia đình cũng phải biết chăm sóc bản thân. Chẳng hạn như tự biết mua thuốc uống khi ốm đau, tự biết rửa chén bát… Chỉ cần bao nhiêu đó thôi cũng khiến sức hấp hấp dẫn của đàn ông tăng lên trong mắt phụ nữ. Vả lại kiểu đàn ông này sẽ rất tâm lý. Khi có gia đình, họ sẽ không quá dựa dẫm, ỷ lại vào vợ. Chuyện gì làm được họ sẽ làm chứ không ra lệnh hay bắt vợ phải phục vụ cho mình.

Không trăng hoa

Nhiều người nói đàn ông không trăng hoa, gái gú thì không có bản lĩnh. Tuy nhiên, đó chỉ là lời ngụy biện của những gã đàn ông lăng nhăng. Với phụ nữ, một người đàn ông chung thủy, không trăng hoa sẽ là người hấp dẫn, quyến rũ hơn bao giờ hết.

dan ong quyen ru 4
Đàn ông không trăng hoa là hàng cực phẩm - Ảnh minh họa: Internet

Không ít mày râu thường nghĩ nghĩ đàn ông tán tỉnh, một lần quen nhiều cô là người có sức hấp dẫn. Nhưng thực tế, với phụ nữ, kiểu đàn ông chung thủy mới là hàng cực phẩm.

Không phải giỏi kiếm tiền, đây mới là những việc làm thể hiện bản lĩnh của đàn ông

Đàn ông bản lĩnh hay không thể hiện rõ nhất qua những việc làm này đối với vợ, chứ không phải giỏi kiếm tiền, có quyền cao chức trọng trong xã hội.

TIN MỚI NHẤT