Khi yêu, nếu đàn ông có 3 biểu hiện này phụ nữ thông minh hãy chia tay ngay, đừng tiếc!

Phụ nữ yêu 09/11/2020 22:22

Đây là 3 biểu hiện tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại là chứng cứ tố cáo đàn ông thay lòng đổi dạ, chính xác đến đau lòng, nếu là phụ nữ thông minh bạn đừng bỏ qua.

Càng dây dưa với người đàn ông có 3 biểu hiện này phụ nữ khờ dại càng rước đau thương vào người, không có lấy một ngày yên ổn. Phụ nữ thông minh quyết chia tay ngay lập tức nên đã tự cứu vớt đời mình, mở rộng cửa đón hạnh phúc ập xuống đời. 

phu nu thong minh 1
Nếu người đàn ông bạn đang yêu có biểu hiện này, phụ nữ thông minh đừng dại dây dưa kẻo thiệt thân - Ảnh minh họa: Internet

1. Chàng tìm cách trốn tránh bạn

Một người đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn muốn ở bên người phụ nữ của mình càng nhiều càng tốt. Chàng vui vẻ và vô cùng phấn khởi khi nghe bạn thông báo rằng “tối nay em không bận, mình đi ăn tối anh nhé”. Bởi lẽ, chỉ cần được ở bên bạn thì dù là vài phút hay vài tiếng cũng khiến anh ấy hạnh phúc. Tất nhiên, chàng cũng sẽ rất tự hào mà giới thiệu với mọi người rằng “đây là người yêu của tôi”

Ngược lại, khi đàn ông thay lòng đổi dạ, họ luôn cảm thấy bạn phiền phức, lắm lời. Chẳng những viện cớ để không phải gặp nhau, anh ta còn cảm thấy xấu hổ khi đi cùng bạn chốn đông người. Đang nắm tay nhau bỗng gỡ tay bạn ra khi bắt gặp người quen thì rõ ràng anh ta đang xem thường bạn, thấy bạn không xứng với họ.

Nếu người đàn ông bạn đang yêu có biểu hiện này, phụ nữ thông minh đừng dại dây dưa kẻo thiệt thân. Bởi lẽ, một khi đàn ông đã “đứng núi này trông núi nọ” thì dù bạn có dành nửa đời còn lại cũng chẳng thể cảm hóa, càng không thể khiến anh ta tôn trọng bạn. 

phu nu thong minh 2
Chẳng đàn ông nào bận đến mức không có thời gian dành cho người mình yêu - Ảnh minh họa: Internet

2. Luôn bận rộn, không có thời gian dành cho bạn

Ai cũng biết với đàn ông sự nghiệp quan trọng như thế nào. Chàng có thể dành cả ngày cho công việc, sẵn sàng làm thêm giờ để đạt được hiệu quả công việc cao nhất, để sớm thành công và thăng tiến chốn công sở.

Tuy nhiên, chẳng đàn ông nào bận đến mức không có thời gian dành cho người mình yêu. Dù bận đến mấy, mệt mỏi đến đâu đàn ông yêu chân thành sẽ luôn chắt chiu thời gian để có thể bên bạn mỗi khi bạn cần.

Ngược lại, nếu chàng viện đủ lý do để không xuất hiện khi bạn cần, không giúp đỡ khi bạn khó khăn chứng tỏ anh ta đã bước một chân ra khỏi chuyện tình này. Là phụ nữ, bạn cần có đủ sự tinh tế để tự nhận ra. 

phu nu thong minh 3
Nếu đàn ông vô tâm đến mức chẳng thèm an ủi động viên khi bạn có chuyện buồn thì đấy chính là lúc phụ nữ bản lĩnh nên buông bỏ - Ảnh minh họa: Internet

3. Vô tâm với cảm xúc của bạn

Khi yêu, đàn ông rất sợ làm người phụ nữ của mình buồn phiền, thương tổn. Bởi lẽ, khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ mới là mục tiêu chàng đặt ra khi cả hai cùng song hành. Quan tâm việc bạn thích ăn gì, có thói quen sinh hoạt ra sao, yêu thích thể loại phim nào hay điều gì khiến bạn chán ghét chính là cách đàn ông tử tế yêu.

Chàng làm thế để hiểu thật rõ về người phụ nữ của mình, để bạn luôn thấy ấm áp trong tình yêu thay vì cô đơn, chông chênh.

Thế nên, nếu chàng làm ngơ trước cảm xúc của bạn, vô tâm đến mức chẳng thèm an ủi động viên khi bạn có chuyện buồn thì đấy chính là lúc phụ nữ bản lĩnh nên buông bỏ.

Đừng dại lụy tình gã đàn ông đã thay lòng, cũng đừng nghĩ rằng chỉ cần chân thành thì có thể thay đổi đối phương. Bởi càng dây dưa, càng bi lụy bạn sẽ càng trở nên rẻ tiền, đáng khinh trong mắt họ.

5 cách ĐÁNH GHEN của phụ nữ thông minh khiến chồng vừa sợ hãi vừa cắn rứt cả đời

Nếu phụ nữ dại khờ vội vàng tung hê chuyện chồng lang chạ với đàn bà khác sau lưng mình thì phụ nữ thông minh chỉ cần đánh ghen thế này đã khiến chồng “quỳ gối xin tha”, không dám tái phạm.

TIN MỚI NHẤT