Đàn ông ghen thường có những dấu hiệu này, có 3/4 chứng tỏ bạn ‘độc nhất’ trong lòng họ

Phụ nữ yêu 05/01/2021 06:00

Người đàn ông ghen tuông nhưng yêu thật lòng thường có những dấu hiệu này, phụ nữ hãy biết trân trọng đừng dễ dàng buông tay kẻo kẻ thứ ba cướp mất.

Dưới đây là những điều đàn ông ghen tuông thường làm, chứng tỏ yêu bạn đến phát nghiện nhưng lại ngại nói ra, chị em nên tinh ý nhận ra được điều đó.

Giả vờ không quan tâm, hay nói năng một cách lạnh lùng

Người đàn ông yêu thật lòng sẽ hay ghen tuông. Họ không thích bạn nói chuyện hoặc quá thân mật với người khác. Họ chỉ muốn bản thân mình là người đàn ông duy nhất của bạn. Thế nên khi ghen, họ thường tỏ ra giả vờ không quan tâm, nói năng lạnh lùng. Hoặc tự chống chế rằng bản thân không hề ghen, nhưng thực tế trong lòng lại rất để tâm đến những việc đối phương làm.

dan ong ghen tuong 1
Đàn ông ghen tuông thường có những hành động này - Ảnh minh họa: Internet

Dù ngoài mặt không nói nhưng anh ấy lại ghen ngầm, phụ nữ khôn ngoan nên tinh tế nhận ra điều này. Nếu đã có gia đình hoặc người yêu, hãy biết chừng mực khi tiếp xúc với những người đàn ông khác. Dù thân thiết đến mấy cũng đừng đụng chạm hay hành động quá đà mà đánh mất giá trị của bản thân.

Thể hiện tính chiếm hữu khá mạnh

Đàn ông khi yêu cuồng nhiệt thường có tính chiếm hữu khá mạnh. Họ muốn bạn là duy nhất trong lòng họ. Ngoài họ ra, bạn không được quyền liếc nhìn người đàn ông nào khác. Họ không muốn bạn dùng hành động dịu dàng, thân mật đối đãi với một người nào đó ngoài họ. Họ không bao giờ chấp nhận được việc người phụ nữ của mình lại quan tâm ai đó không phải họ.

dan ong ghen tuong 2
Đàn ông có tính chiếm hữu cao khi yêu thật lòng - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên khi yêu say đắm, đàn ông thường muốn giấu bạn cho riêng mình, chứ không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Họ có tính chiếm hữu cao và không bao giờ chấp nhận được việc bị phản bội, cắm sừng.

Cố ý thể hiện khả năng của mình hơn hẳn người khác

dan ong ghen tuong 3
Khi ghen, họ cố ý chứng tỏ bản lĩnh của mình cho bạn thấy - Ảnh minh họa: Internet

Khi thấy có đối tượng nào đó vây quanh bạn, anh ấy sẽ cố ý chứng tỏ khả năng của bản thân. Anh ấy làm mọi thứ để chứng minh bản thân hơn hẳn người đó. Một phần là vì sĩ diện đàn ông, phần còn lại là vì không muốn đánh mất bạn vào tay người khác. Nếu có người đàn ông tình nguyện vì bạn mà làm mọi việc, hãy biết yêu thương và trân trọng mối quan hệ này.

Thể hiện tình cảm trước đám đông

dan ong ghen tuong 4
Đàn ông yêu thật lòng sẽ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông tốt với bạn thật lòng sẽ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Họ không ngại ôm, hôn hay dành những hành động thân mật cho bạn. Một phần vì muốn đánh dấu chủ quyền, một phần là vì muốn cho cả thế giới biết bản thân đã có chủ. Kiểu đàn ông tử tế này khi yêu ai là một lòng một dạ và không thích thả thính lung tung.

5 đặc điểm của đàn ông kém cỏi, dính hai coi như bỏ đi, phụ nữ lấy phải khổ đến tận cùng

Dưới đây là những đặc điểm của đàn ông kém cỏi, phụ nữ dại lấy phải xem như cả đời sống trong nước mắt, khổ đau bất hạnh đến tận cùng không thoát ra được.

TIN MỚI NHẤT