Cafe sáng: Nhan sắc của trái tim

Phụ nữ yêu 18/01/2021 11:06

Nhan sắc của trái tim không nhiều người có và lại rất nhiều người quên. Đặc biệt là trong một xã hội hiện đại này, con người có xu hướng ích kỷ hơn, cá nhân hơn.

Có một thứ nhan sắc như thế! Nhan sắc của trái tim. Thứ nhan sắc, thật tiếc, là không nhiều cô gái có hoặc rất nhiều cô gái quên!

Nhan sắc của trái tim không thể nhận biết bằng mắt thường. Nhan sắc của trái tim là thứ không cần trang điểm mà cần nuôi lớn. Nhan sắc ấy cũng có thể tàn lụi nếu em bỏ quên nó. Nhan sắc ấy, kẻ tầm thường sẽ không nhận ra.

Nhan sắc của trái tim là gì nếu không phải lòng tốt của em. Thứ lòng tốt không tính bằng việc em làm bao nhiêu điều tốt mà bằng việc em thiện lương, em không vì bản thân mình mà đối xử tệ với kẻ khác! Là luôn nghĩ một cách tử tế chứ không phải bày mưu này kế nọ hãm hại người khác, nói xấu người nọ, bôi bẩn người kia để hả hê lòng mình!

Cafe sáng: Nhan sắc của trái tim - Ảnh 1

Nhan sắc của trái tim là gì nếu không phải là sự vô tư của cho đi thay vì toan tính xem mình cho đi là để được gì? Là em không cay cú phủ nhận hạnh phúc, thành công của người khác. Một cách thật lòng, em muốn bạn bè, người thân của mình hạnh phúc, thành công! Em không tìm lý do hay chứng cứ để, chỉ để, phủ nhận thành công của người khác!

Nhan sắc của trái tim là gì nếu không phải là lòng tin em có về những điều tốt đẹp trong cuộc đời này! Em tin vào điều tốt đẹp!

Tôi biết và thật buồn khi có những cô gái nhỏ đánh mất nhan sắc trái tim của mình chỉ vì lòng đố kỵ hay những hả hê nhỏ mọn khi thấy người khác đau khổ hơn mình!

 Tôi thấy và thật buồn khi có những cô gái nhỏ chỉ biết đòi hỏi người khác phải quan tâm đến mình, phải phục vụ riêng mình mà không thèm quan tâm đến mọi người xung quanh! Cô gái nhỏ ích kỷ ấy chỉ chăm chăm thấy mình là nạn nhân mà không bao giờ nghĩ đến việc chia sẻ cùng người khác, dùng trái tim mình để sưởi ấm người khác.

Cafe sáng: Nhan sắc của trái tim - Ảnh 2

Cô gái nhỏ chỉ sống cho chính bản thân mình rồi nói: Sao không ai quan tâm đến tôi? Ô hay, em không quan tâm đến ai thì mong gì ai quan tâm đến em?

Nhan sắc của trái tim không nhiều người có và lại rất nhiều người quên. Đặc biệt là trong một xã hội hiện đại này, con người có xu hướng ích kỷ hơn, cá nhân hơn.

Tôi không mong bài viết này thức tỉnh được ai bởi rất nhiều người vào Facebook này vì nhiều lý do khác nhau. Tôi chỉ mong một lúc nào đó, các cô gái nhỏ hãy nhớ giùm tôi điều này:

Vẻ đẹp bên ngoài giúp em thu hút mọi ánh nhìn. Nhan sắc trái tim mới khiến trái tim đàn ông bị chinh phục! Bởi hầu hết những người đàn ông đều muốn ngủ với 1 cô gái đẹp nhưng họ sẽ cưới, muốn cưới một cô gái tốt!

Mẫu đàn ông được coi là "viên đạn bọc đường" mà phụ nữ rất dễ lao vào: Biện pháp đối phó chỉ trong 2 lưu ý

Nhiều người sẽ thắc mắc làm sao để phân biệt được đàn ông tốt hay xấu ngay trong những lần hẹn hò đầu tiên để không đi đến việc yêu sâu đậm.

TIN MỚI NHẤT