25 FIT khai trương phòng tập thể hình đầu tiên tại TP.HCM, ứng dụng công nghệ hiện đại EMS

Luyện tập 31/07/2019 17:22

Phòng tập thể hình ứng dụng công nghệ hiện đại EMS của Công ty Cổ phần 25 FIT đã được khai trương. Với phương pháp sử dụng xung điện để kích thích vào các nhóm cơ trong cơ thể, người tập có thể đạt được mục tiêu thể hình như ý chỉ với 25 phút tập luyện mỗi ngày.

Chiều qua (30/7), Công ty Cổ Phần 25 FIT đã tiến hành lễ khai trương phòng tập thể hình đầu tiên tại địa chỉ số 105C Trương Định, phường 6, quận 3 (TP.HCM).

Chương trình diễn ra với sự tham dự của ông Hoàng Nghĩa Quang Hưng - Giám Đốc Công ty Cổ Phần 25 FIT và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - đại sứ thương hiệu của 25 FIT cùng nhiều khách mời quan tâm. 

25 FIT khai trương phòng tập thể hình đầu tiên tại TP.HCM, ứng dụng công nghệ hiện đại EMS - Ảnh 1
 Ông Hoàng Nghĩa Quang Hưng - Giám Đốc Công ty Cổ Phần 25 FIT và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - đại sứ thương hiệu của 25 FIT

Công nghệ EMS (viết tắt của từ Electro-Muscle Stimulation) là phương pháp tập luyện dành cho các vận động viên hàng đầu trên thế giới.

25 FIT khai trương phòng tập thể hình đầu tiên tại TP.HCM, ứng dụng công nghệ hiện đại EMS - Ảnh 2
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ thương hiệu của 25 FIT 

Từ cuối thế kỷ XVIII, các nhà vật lý học đã chứng minh dòng điện có thể kích hoạt cơ bắp. Bốn thế kỷ sau, các nhà nghiên cứu tiếp tục ghi nhận các thông số mà điện tác động lên sự chuyển động của cơ bắp và phát hiện ra rằng sự kích thích bằng xung điện có thể tạo ra sự thay đổi lâu dài ở các cơ. EMS giúp người tập có thể tiết kiệm thời gian, sức lực và sở hữu cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

25 FIT khai trương phòng tập thể hình đầu tiên tại TP.HCM, ứng dụng công nghệ hiện đại EMS - Ảnh 3
Diễn viên Lan Ngọc cũng chia sẻ cô đã thực hiện được 5 buổi tập luyện cùng 25 FIT

Công nghệ này sử dụng xung điện để kích thích tất cả các nhóm cơ cùng 1 lúc. Chỉ cần 25 phút tập luyện mỗi buổi, một tuần tập 2 buổi, người tập có thể đạt được mục tiêu thể hình như ý muốn. 

25 FIT khai trương phòng tập thể hình đầu tiên tại TP.HCM, ứng dụng công nghệ hiện đại EMS - Ảnh 4
Vì thời gian tập nhanh chóng, đây là lần đầu tiên Lan Ngọc có thể kiên trì theo đuổi một bộ môn rèn luyện thể lực 

Số liệu thống kê cho thấy hiện nay tại châu Âu có khoảng hơn 6000 phòng EMS studio sử dụng công nghệ EMS. Hơn 90% người tập EMS hài lòng với kết quả mang lại.

Giảm cân quá nhanh không tốt như bạn nghĩ đâu: người thì trầm cảm, người dễ thất tình

Ngỡ đâu giảm được cân là một chuyện hạnh phúc không nghi ngờ, nhưng đôi khi nó cũng dẫn đến một số tác dụng phụ mà bạn cần biết.

TIN MỚI NHẤT