5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít

Làm đẹp 07/04/2021 00:42

Dù thay đổi cả tá màu tóc thì cứ đến Thu/Đông là các sao Hàn lại quay trở về màu tóc nâu cổ điển nhẹ nhàng với những sắc độ riêng biệt.

Thay đổi màu tóc cũng quan trọng như khi bạn chọn màu son, thậm chí là quan trọng hơn. Nếu như màu son có tới cả bảng màu dài để bạn lựa chọn, thì màu tóc lại chỉ có một vài tone màu nhất định sẽ hợp mặt, hợp da người châu Á.

Bỏ qua tất cả các gam màu nổi "trẻ trâu", những sắc độ màu nâu luôn mang lại cho các chị em nhan sắc ngọt ngào sang chảnh mà cực kỳ tôn da. Vậy nên mới nói, dù thay đổi cả tá màu tóc thì cứ đến Thu/Đông là các sao Hàn lại quay trở về màu tóc nâu cổ điển nhẹ nhàng với những sắc độ khác nhau đôi chút để tô điểm cho nhan sắc của mình. Và đây chính là 5 tông màu nâu đẹp xuất sắc cho mùa Thu/Đông đến từ gợi ý của các kiều nữ xứ Hàn và mọi nàng công sở có thể bắt nhịp mà không phải lo ngại bất kỳ điều gì.

1. Nâu trà sữa

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 1

Màu tóc của Park Shin Hye tuy là nâu sáng nhưng vẫn rất hợp với các chị em công sở, màu nâu trà sữa vừa tạo cơn sốt trong vài tháng nay và tiếp tục khiến chị em mê mẩn trong Thu/Đông tới. Gam màu giúp nổi bật tông da trắng sáng. Park Shin Hye trẻ xinh thơ ngây hơn hẳn so với tuổi 30 của mình.

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 2
5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 3

Nâu trà sữa cũng có tông đậm nhạt đan xen, hợp từ tóc thẳng suôn dài đến tóc xoăn bồng bềnh, diện màu tóc này các nàng cũng không cần make up đậm nét, chỉ một chút son tông cam đất, hồng đất hay đỏ gạch là hoàn hảo cho nhan sắc của mình.

2. Nâu ánh đỏ rượu vang/ nâu caramel

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 4

Nếu tông nâu trà sữa giúp làn da trắng sáng hơn thì màu nâu rượu vang của Lee Sung Kyung lại tạo hiệu ứng cho làn da ửng hồng tràn đầy sức sống. Bạn sẽ chẳng cần lớp phấn má hồng tạo nét tươi tắn cho khuôn mặt, chỉ cần diện màu tóc này là nhan sắc hồng hào, tươi tắn thêm vài phần chân kính.

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 5

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 6

Màu nâu pha chút cam sáng với vẻ hiện đại phảng phất nét cổ điển nhu mì hợp từ cô nàng sành điệu ăn mặc chất chơi đến cả những người đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình.

3. Nâu đường "cánh gián"

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 7

Trầm hơn nâu rượu vang đôi chút, chính là nâu đường thiên về màu "cánh gián" của Suzy. Đây không phải gam màu quá mới nhưng lại là tông màu bất hủ luôn đẹp xuất sắc trong mỗi mùa Thu/Đông.

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 8

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 9

Tóc nâu đỏ với sắc nâu pha trộn tông đỏ nổi bật, một tông màu nhuộm nổi nhưng vẫn nền nã dành cho nàng công sở diện đi làm hay đi chơi đều đẹp rụng rời. Nhất là khi sắc đỏ lại ánh lên dưới nắng Thu thì thực sự quá tuyệt.

4. Nâu hạt dẻ

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 10

Thêm màu tông nâu cổ điển được gợi ý từ Song Hye Kyo. Tóc nâu hạt dẻ ánh vàng nhẹ nhàng thiên về sắc độ trầm ấm nhìn thì có vẻ mờ nhạt nhưng thực tế càng nhìn càng bị thu hút.

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 11

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 12

Gam màu thể hiện sự cổ điển nhẹ nhàng, mái tóc nhìn mềm mại bóng khỏe hơn với tông màu dịu dàng nền nã này. Những nàng tóc mỏng nên nhuộm màu này để tạo hiệu ứng nhìn dày dặn và suôn mượt hơn cho mái tóc mình.

5. Nâu xám khói

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 13

Đến Jennie cũng phải "từ bỏ" mái tóc "Mai Siêu Phong" để quay về tông màu nâu xám ánh xanh này.

Một màu tóc khá đặc biệt bởi nếu bình thường bạn sẽ thấy tóc thiên về tông nâu nhưng khi ra ngoài nắng tóc sẽ ánh lên sắc xanh rêu rõ nét. Với tóc xoăn, màu tóc tạo nét bí ẩn lạnh lùng trong khi tóc thẳng nhìn chững chạc cá tính và chỉ một lưu ý duy nhất màu tóc hợp với những tông son tươi tắn sắc độ vừa phải như cam đất, son trầm ấm... chứ son đỏ rực lại không phải sự kết hợp hoàn hảo.

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 14

5 màu tóc nhuộm nâu được sao Hàn mê mệt: Làm sáng bật tông da, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra cả 5 tuổi chứ không ít - Ảnh 15

5 kiểu tóc tỉa layer nhẹ mát, hứa hẹn giúp nhan sắc của các chị em nhìn hút chẳng kém idol

Tóc tỉa layer chính là lựa chọn hợp lý nhất trong mùa Hè nóng nực tới đây.

TIN MỚI NHẤT