Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ

Hậu trường 07/07/2020 18:22

Myla mới 2 tuổi mà cụ ngoại đã gần trăm tuổi rồi, đúng là gia đình văn hóa nên thần thái ai cũng thu hút vô cùng.

Mới đây, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đã đưa con gái Myla về Hà Nội thăm bên ngoại trong vòng 1 tuần, kết hợp với chuyến nghỉ dưỡng ngay vùng ngoại ô với đầy đủ các thành viên gia đình. Hot mom 8X không ngại chi một khoản khá lớn để thuê một chiếc villa có vườn và hồ bơi riêng, giúp cả nhà có khoảng thời gian riêng tư đầy ý nghĩa bên nhau giữa mùa hè ngập nắng.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 1

Siêu mẫu Hà Anh thuê hẳn căn villa sang chảnh để nghỉ dưỡng cùng đại gia đình tại Hà Nội.

Ngay sau chuyến đi, Hà Anh đã chia sẻ những hình ảnh mộc mạc nhưng đong đầy hạnh phúc của đại gia đình 4 thế hệ. Tạm gác lại hình ảnh kiêu sa lộng lẫy của một siêu mẫu, Hà Anh trở về là người phụ nữ không son phấn, cười vui hạnh phúc vô cùng bên bà ngoại, mẹ ruột và các chị em.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 2Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 3Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 4

Những ai yêu mến và theo dõi Hà Anh bấy lâu đều biết siêu mẫu 8X sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống văn hóa. Ông ngoại Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam, bà ngoại là nhà báo Thanh Hương, bố là họa sỹ thiết kế Vũ Huy và mẹ là nhà báo Lệ Hà.

Cả 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình Hà Anh đều xuất hiện trong những bức ảnh trên, đặc biệt thu hút nhất là cụ ngoại bé Myla - cựu nhà báo Thanh Hương năm nay đã 92 tuổi. Dù đã sống gần 1 thế kỷ nhưng cụ của Myla vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, khỏe mạnh, với nụ cười viên mãn bên các con, cháu, chắt.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 5

2 cụ ngoại của bé Myla đều đã cao tuổi và sức khỏe đã yếu đi nhiều nhưng vẫn đủ minh mẫn để sum vầy cùng con cháu trong các chuyến đi chơi xa.

Hà Anh cũng chia sẻ thêm rằng ban đầu định book villa trên Tam Đảo, nhưng lo lắng cho sức khỏe của ông bà ngoại nên cô đã chọn villa khác ở Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 30-40km. Vì nhà đông thành viên nên có khá nhiều hoạt động khác nhau, người lớn thì nghỉ ngơi trò chuyện, nấu nướng bày biện với nhau, còn các em bé thì đùa nghịch ngoài vườn, hái hoa bẻ lá, chơi ở hồ bơi...

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 6

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến đi chơi vùng ngoại ô của gia đình Hà Anh đều khiến fan hâm mộ yêu thích vô cùng. Hot mom nổi tiếng nhắn nhủ: "Nếu các bạn có ông bà hay bố mẹ lớn tuổi, hãy cố gắng dành thời gian đưa ông bà đi chơi để gia đình cùng chia sẻ kỷ niệm, trải nghiệm bên nhau. Cuộc sống có gì đâu ngoài các chuỗi ký ức hạnh phúc bên nhau.

Mọi người bảo tôi "chi mạnh" đưa gia đình đi chơi, nhưng đâu có đồng tiền nào cân đong đo đếm được giá trị gắn kết, hạnh phúc sum vầy của gia đình bên nhau".

Hôm nay vợ chồng Hà Anh đã đưa bé Myla quay trở lại tổ ấm riêng trong Sài Gòn. Trước đó, bà mẹ U40 đã tranh thủ đưa con gái 2 tuổi dạo chơi khắp phố phường, tận hưởng nốt những điều truyền thống đặc trưng Hà Nội.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh 4 thế hệ phụ nữ trong gia đình, cụ ngoại bé Myla đã 92 tuổi mà vẫn rạng rỡ - Ảnh 7

Hà Anh Tuấn và hành trình từ Tuấn béo nặng tới 110kg lột xác thành chàng "hoàng tử tình ca" chỉ vẻn vẹn trong 90 ngày giảm cân khắc nghiệt

Suốt 11 năm hoạt động nghệ thuật, không ai có thể tưởng tượng nổi chàng ca sĩ lãng tử của Vbiz lại có ngày nặng tới 110kg với thân hình thừa cân đồ sộ đến như vậy.

TIN MỚI NHẤT