Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing…

Hậu trường 21/11/2019 05:42

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên… những nghệ sĩ này từng là Thầy – Cô giáo hàng ngày lên bục giảng dạy học.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - giảng viên thanh nhạc

Hồ Quỳnh Hương là cái tên không còn xa lạ với những người yêu âm nhạc Việt Nam. Là một trong những giọng nữ cao hàng đầu, sở hữu nhiều bản hit như: Anh, Hoang mang, Người yêu dấu ơi… Hồ Quỳnh Hương cũng từng đảm nhiệm vị trí giảng viên thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội – nơi cô đã từng tốt nghiệp thủ khoa đầu ra với số điểm tuyệt đối.

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 1

Năm 2016, nhận lời mời từ ngôi trường Đại học đã gắn bó 4 năm vừa qua, cô chính thức trở thành giảng viên thanh nhạc tại đây. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Tôi đã nhận được quá nhiều từ ngôi trường này. Tôi luôn tâm niệm mình là nghệ sĩ cũng là một chiến sĩ. Đó cũng chính là động lực để tôi không bao giờ làm điều gì sai, ảnh hưởng đến uy tín của trường và uy danh của thầy cô".

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục được mời làm giảng viên tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, giảng dạy ở khoa Nhạc nhẹ.

Hoa hậu Phạm Hương - giảng viên ngành Marketing

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trước khi đăng quang ngôi vị danh giá này từng có thời gian làm việc tại trường Cao đẳng Văn hoá - Nghệ thuật và Du lịch TP. Hồ Chí Minh với vai trò giảng viên ngành Marketing.

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 2

Trong quá trình giảng dạy, Phạm Hương luôn nhận được sự yêu quý của học trò và chính sự tin tưởng, ủng hộ của các sinh viên cũng là động lực trong suốt hành trình đến với ngôi vị hoa hậu của cô. Nói về sự nghiệp giảng dạy, Phạm Hương cho biết nghề giáo dạy cho cô sự kiên nhẫn và cơ hội trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực maketing.

Thanh Bùi - hiệu trưởng trường Học viện Âm nhạc

Nổi tiếng sau khi lọt top 8 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc – Australian Idol, Thanh Bùi đã chiếm được cảm tình của khán giả với những sáng tác âm nhạc đình đám như Tình về nơi đâu, Lặng thầm một tình yêu, Mirror Mirror. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ, Thanh Bùi còn đảm nhiệm vị trí hiệu trưởng trường Học viện Âm nhạc mang tên Soul Academy tại TP. HCM, đào tạo các bộ môn: thanh nhạc, piano, guitar, violin, trống, nhảy; sản xuất âm nhạc…

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 3

Thanh Bùi từng chia sẻ: “Trong giảng dạy, tôi là một người thầy mạnh mẽ, tôi đã từng nói với các em, thầy sẵn sàng đi cùng các con, nhưng các con cũng phải sẵn sàng, không thì thầy sẽ dành cơ hội cho những người khác.”

 Thanh Duy - giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ

Thanh Duy giành ngôi Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2008. Tuy nhiên, ít ai biết được, bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, Thanh Duy từng tốt nghiệp loại giỏi của khoa Sư phạm Anh tại trường Đại học Cần Thơ. Lợi thế này đã giúp nam ca sĩ rất nhiều trong vai trò thầy giáo. Thanh Duy Idol cũng từng có khoảng thời gian giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ thuộc Bộ ngoại giao.

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 4

Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ khi nhắc về nghề giáo viên: “Trên lớp, tôi được sống với một đam mê khác là được tự do khám phá và truyền đạt sự thú vị của môn học tiếng Anh mà tôi thích, mặt khác lại được tiếp xúc với rất nhiều học trò thú vị khiến cho một người năng động như mình thấy cuộc sống đầy màu sắc hơn”.

Thanh Vân Hugo - giáo viên mầm non

Vừa là một MC, BTV và diễn viên quen thuộc trên truyền hình, Thanh Vân Hugo còn trở thành một giáo viên mầm non khá tâm lý. Được biết, ngôi trường Vân Hugo đang giảng dạy chính là nơi con trai cô – bé Bin đang theo học. Cô luôn mong muốn tạo cho cậu con trai của mình và các trẻ em khác một môi trường học tập thực sự thân thiện và hữu ích. Hàng tuần, Thanh Vân thường xuyên lên lớp giảng dạy lớp bộ môn kỹ năng mềm (phát triển hành vi, ngôn ngữ) cho các bé từ 4 đến 6 tuổi.

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 5

Thùy Chi - giáo viên dạy nhạc

Thùy Chi từng là hiện tượng mạng được đông đảo khán giả trẻ yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, cao vút và vô cùng đặc biệt của mình. Tuy nhiên không chạy theo ánh hào quang trên sân khấu, nữ ca sĩ lựa chọn con đường trở thành giáo viên piano cho một trung tâm nghệ thuật tại Hà Nội.

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 6

 Với Thuỳ Chi, trở thành giáo viên dạy nhạc không phải là ngã rẽ mà là mơ ước từ nhỏ. Lòng say mê âm nhạc và tình yêu trẻ thơ cũng là những lý do khiến cô theo sự nghiệp giáo dục.

Nhan Phúc Vinh - giáo viên dạy thể dục

Nam diễn viên điển trai khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi từng là giáo viên dạy thể dục. Sau đó anh tạm dừng công việc giảng dạy và theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình.

Nghệ sĩ Việt gây bất ngờ khi xuất thân là giáo viên tiếng Anh, thể dục, marketing… - Ảnh 7

Sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn tự nhiên, không bất ngờ khi anh đang sở hữu trong tay nhiều vai diễn cũng như giải thưởng lớn nhỏ. Bên cạnh đó, chàng diễn viên điển trai này cũng là gương mặt người mẫu được nhiều sàn diễn săn đón khi lọt vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2008. Bên cạnh đó, anh còn từng giành giải Bạc cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới năm 2009.

Hoa hậu Phạm Hương khoe siêu xe ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên khoe xe sang, đồ hiệu trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp vừa đăng tải ảnh cô ngồi trong xế hộp màu xanh sang trọng.