MC Vân Hugo bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

Hậu trường 12/11/2019 05:39

Vân Hugo ngơ ngác không hiểu vì sao hình ảnh của mình lại bị sử dụng trái phép.

Mới đây, MC Vân Hugo bức xúc khi hình ảnh của mình và con trai cách chục năm bị sử dụng trái phép. Bên cạnh đó, một nhãn hàng quảng cáo còn bịa đặt ra lời của Vân Hugo khiến khách hàng tin tưởng. Cụ thể nội dụng của lời bịa đặt được chia sẻ như sau: "Bé nhà mình mỗi lần gắt ngủ khóc rất lâu, mình không rời được con, con ngủ là phải bế rong, ăn cũng phải dỗ đủ cách. Lắm lúc hai vợ chồng cãi nhau cũng vì con. Nhìn con khóc mẹ cũng khóc luôn. May mắn biết được và áp dụng..., sau 1 tuần con biết tự ngủ, ăn no không còn quấy khóc, không còn cảnh bế rong ru ngủ nữa. Con dễ ngủ và ngoan hơn hẳn, ngoan như thiên thần vậy...".

MC Vân Hugo bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo - Ảnh 1

Một nhãn hàng lấy hình ảnh và bịa đặt về Vân Hugo để lừa khách hàng.

Trước những lời bịa đặt này, Vân Hugo chia sẻ: "Có những quảng cáo mình đọc mà ngơ ngác không hiểu sao họ sử dụng hình ảnh của mình như đúng rồi, đọc như thật luôn! Chẳng lẽ cứ kiện hoài? Thông tin thì sai lệch, thời gian thì không liên quan, hình ảnh thì cách đây chục năm, không thể nào mà hiểu nổi?". Ngoài ra, Vân Hugo còn bức xúc khi cô và chồng cũ đã ly hôn từ lâu nhưng quảng cáo này vẫn bịa đặt việc "hai vợ chồng cãi nhau vì con".

MC Vân Hugo bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo - Ảnh 2

Vân Hugo bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh.

Vân Hugo bất ngờ khi con trai 10 tuổi nói "muốn lấy vợ như mẹ"

Vân Hugo bất ngờ khi con trai 10 tuổi nói, muốn lấy một người vợ như mẹ. Vượt qua khoảng thời gian đầy khó khăn trong quá khứ, hiện giờ cuộc sống của hai mẹ con Thanh Vân Hugo là những tháng ngày bình yên, tươi đẹp.

TIN MỚI NHẤT