Liên tục bị soi quá khứ hậu đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái rõ ràng trên MXH

Hậu trường 22/11/2020 15:24

Sau hơn 1 ngày đảm nhận cương vị mới, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có tâm thư chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ.

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra, Đỗ Thị Hà đã có phần thi ấn tượng và chính thức trở thành Tân Hoa hậu, cô sẽ kế nhiệm và tiếp tục sứ mệnh của Trần Tiểu Vy. Từ một cô gái bình thường, cuộc sống của tân Hoa hậu 19 tuổi Đỗ Thị Hà đã có những thay đổi rõ rệt hậu đăng quang. Đáng nói nhất, đời tư và những hình ảnh trong quá khứ của tân Hoa hậu cũng bị netizen "đào" lại để thi nhau bàn tán.

Trước hàng loạt tin tức trái chiều, vào tối ngày 21/11, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH. Cụ thể trong story đăng tải trên Facebook, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết cô đang rất bỡ ngỡ với vai trò mới nên còn nhiều thiếu sót, tuy nhiên sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để có 2 năm nhiệm kỳ rực rỡ. Chia sẻ về cảm xúc hậu đăng quang, Đỗ Thị Hà bày tỏ trên Facebook cá nhân: "Khoảnh khắc thanh xuân. Ngày hôm qua (20/11) quả thực là một ngày đặc biệt, khoảnh khắc được xướng tên vào ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 là một nốt thăng cao đẹp trong cuộc đời Đỗ Hà. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người luôn đồng hành sát cánh cùng Hà thời gian qua, cảm ơn BTC đã tin tưởng và trao cho tôi trách nhiệm cao cả này. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành một hoa hậu đẹp trong mắt mọi người".

Liên tục bị soi quá khứ hậu đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái rõ ràng trên MXH - Ảnh 1

Từ cô gái 19 tuổi ít người biết đến, Đỗ Thị Hà bất ngờ trở thành đại diện cho sắc đẹp Việt Nam

Liên tục bị soi quá khứ hậu đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái rõ ràng trên MXH - Ảnh 2

Giữa lúc bị dân mạng bàn tán và soi những lỗi trong quá khứ, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết sẽ học hỏi để có 2 năm nhiệm kỳ rực rỡ

Trước đó, khi bị dân mạng soi thói quen nói bậy trên MXH, nàng Hậu thẳng thắn chia sẻ: "Trước đây em là một cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa". Đồng thời, Đỗ Thị Hà cũng đích thân lên tiếng về nghi vấn dàn xếp giải thưởng tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Liên tục bị soi quá khứ hậu đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái rõ ràng trên MXH - Ảnh 3

Nhan sắc đời thường ấn tượng của tân Hoa hậu Việt Nam 2020, được biết Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 và đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Hương Giang và mối tình với 3 đại gia có sở thích “lạ” chưa từng công khai

Trước khi có mối tình ngọt ngào với Matt Liu, Hương Giang cũng từng có nhiều mối tình gắn bó, đặc biệt, họ đều là những người “máu mặt” trên thương trường.

TIN MỚI NHẤT