Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ vừa mừng, vừa tủi vào dịp Tết đến

Hậu trường 28/01/2020 05:35

"Tôi sinh đầu tháng nên cứ Tết đến lại thêm một tuổi. Vì thế nên Tết tôi vừa vui vừa tủi", Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân cùng hai Á hậu Thúy Vân và Kim Duyên đã có buổi giao lưu trực tuyến trên kênh iHay TV. Tại đây, Hoa hậu Khánh Vân đã chia sẻ kí ức ngày Tết của mình.

Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ vừa mừng, vừa tủi vào dịp Tết đến - Ảnh 1

Hoa hậu Khánh Vân

"Năm nay, cả nhà tôi sẽ ngồi lại cùng nhau để ăn uống và chơi lô tô,  một trò không thể thiếu trong ngày Tết. Điều đầu tiên tôi làm ngày Tết là đi chùa, chúc Tết, lì xì cho ba mẹ. Khoảnh khắc giao thừa, tôi sẽ ngồi uống rượu cùng ba mẹ. Tết đến mọi người thường có thói quen ăn thịt kho hột vịt, tôm khô củ kiệu, nhưng riêng tôi thì năm nào cũng bắt mẹ làm cà ri gà.

Tết nào tôi cũng tăng cân vì được ăn uống thả ga, không phải suy nghĩ gì đến công việc. Nhưng tôi sinh đầu tháng nên cứ Tết đến lại thêm một tuổi. Vì thế nên Tết tôi vừa vui vừa tủi".

"Ngày Tết hồi nhỏ tôi chỉ được sắm hai bộ đồ, một bộ mặc giao thừa và một bộ để chúc Tết ông bà. Mùng hai tôi mặc lại bộ đồ giao thừa còn mùng ba mặc lại bộ mùng một. Số tiền lì xì nhiều nhất tôi từng nhận được là 100 đô ba tặng cho tôi", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhớ lại.

Sau 4 ngày, vương miện hơn 2000 viên đá quý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân bị gãy?

Hình ảnh chiếc vương miện "Brave Heart – Trái tim dũng cảm" của Hoa hậu Khánh Vân bị gãy được dân mạng lan truyền gây hoang mang.

TIN MỚI NHẤT