Hài hước muôn kiểu đòi nợ từ người “cù nhây” của sao Việt

Hậu trường 23/01/2020 05:35

Nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Thu Hoài, diễn viên Cát Phượng… chia sẻ cách đòi nợ trên trang cá nhân với lời lẽ hài hước.

Nghệ sĩ hài Việt Hương

Vietnamnet đưa tin, Việt Hương đăng tải đoạn clip trên trang youtube với nội dung bày tỏ bức xúc về một người từng vay tiền nhưng tìm cách quỵt nợ mình.

Hài hước muôn kiểu đòi nợ từ người “cù nhây” của sao Việt - Ảnh 1

Việt Hương viết trên trang cá nhân:

“Nhà nó có hai chị em. Cuối năm ngoái, con nhỏ em tới mượn tôi tiền để làm ăn. Tôi biết cuối năm rồi chẳng ai cho mượn tiền nên mới cho mượn 300 triệu. Tiền đó là tiền riêng của tôi, không phải tiền của công ty. Tôi không lấy một đồng tiền lãi nào hết", nữ nghệ sĩ nói.

Theo Việt Hương, ban đầu người phụ nữ tìm đến cô vay tiền kèm lời hứa hẹn một tháng sau sẽ trả đủ. Tuy nhiên, đến thời hạn người này lại viện cớ làm ăn thua lỗ nên xin khất thêm ba tháng.

Sự việc kéo dài suốt mấy tháng khiến Việt Hương nóng ruột nhắn tin đòi gặp mặt nói chuyện. Trong khi đó, người này có dấu hiệu trốn nợ khi khóa số điện thoại, không nhận tin nhắn từ nữ nghệ sĩ. “Tôi đòi nhiều quá, nó viết hẳn một bức thư dài kể lại quá trình làm việc bận rộn không nghe được điện thoại rồi bơ tôi luôn”, Việt Hương kể.

Bên cạnh đó, Việt Hương bày tỏ cô sẽ làm tới cùng để đòi được số tiền đã mất. Nữ nghệ sĩ hài cũng khẳng định nếu người này không chịu trả, cô sẽ loan tin khắp các báo để cả showbiz đều biết.

Diễn viên Cát Phượng

Diễn viên Cát Phượng đã đăng một status khá dài lên trang cá nhân để đòi nợ: "Hey, nếu nói về vấn đề mượn tiền không trả sẽ bị phạt thì chắc nhiều người sẽ bị phạt lắm à nghen nếu tui liệt kê tên lên.Tui cho mượn tiền tính nhẩm cũng lên con số vài trăm triệu chứ hổng chơi à. Nhưng hổng ai chịu trả tui hết á chài ai. Mượn 5-7 năm cũng có và mới đây 5-7 tháng cũng có.

Hài hước muôn kiểu đòi nợ từ người “cù nhây” của sao Việt - Ảnh 2

Khi mượn thì nói: 2 ngày em trả. Có người nói 4 ngày em trả. Ủa, nếu 2 đến 4 ngày trả thì đang kẹt gì đó thì đợi 2 đến 4 ngày đó có tiền rồi tự lấy tiền đó mà giải quyết đúng không? Mà tui cũng tin tui cho mượn. Xomg rồi im phăng phắt không hề nhắn tin hay alo tui nói 1 câu gì đó cho tui lọt cái lỗ tai. Làm như trách nhiệm vụ và bổn phận sự của tui là phải cho mượn tiền và không được cái quyền đòi hay sao á trời. Ngộ quá ngộ!

Mà cái tính của tui không muốn đòi vì tui muốn để họ tự giác và có ý thức, mà tui im cái gồi họ cũng im luôn là sao ta? Ngộ quá ngộ...

Em khổ lắm và rất nghèo nha mấy chế ơi. Em đâu có làm gì ra tiền đâu trời. Em đâu còn đi diễn nữa đâu. Đâu còn ai mời em diễn nữa đâu mấy chế cũng biết mà, ai cũng nghĩ tui giàu lắm hay sao á trời ai!

Cầu xin trời Phật phù hộ cho họ sang năm 2020 làm ăn đụng đâu thắng đó, luôn gặp nhiều may mắn để họ có tiền và có tự giác đến tìm con. Chứ giờ con cũng không nỡ đòi. Nhưng con buồn và bực là vì coi thường con quá. Vì khi cầm tiền con quay lưng đi là không nhắn tin hay alo con nói với con tiếng nào. Ngộ quá ngộ!".

Nghệ sĩ Hạnh Thúy

Tết năm trước, nghệ sĩ Hạnh Thuý cũng bức xúc vì bị quỵt nợ. Cô chia sẻ: "Chơi gì thì chơi, không chơi mượn tiền dưới mọi hình thức. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, ai mượn tiền cũng nói trả trong vòng chục ngày mà tới nay tròn năm vẫn không thấy tăm tích".

Hài hước muôn kiểu đòi nợ từ người “cù nhây” của sao Việt - Ảnh 3

Hạnh Thuý cũng không quên nhắc nhở những người còn đang nợ tiền chị: "Ai đang nợ tiền các thể loại của tôi từ bao lâu nay làm ơn trả dùm. Cần thì thiết tha em ơi, chị ơi giúp dùm, tới lúc tôi cần thiết tha thiệt thì ngoảnh mặt như người xa lạ. Ngộ! Tôi cũng nghèo quá xá mà"!

Đặng Thùy Trang - chị ruột Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tố Á hậu Biển Khánh Phương quỵt tiền

Đúng ngày 1/1/2019. Đặng Thùy Trang - chị ruột Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng đàn lên Facebook tố Á hậu Biển Khánh Phương quỵt tiền.

Theo chia sẻ của Thùy Trang, từ năm 2016, Khánh Phương đã chủ động tới tìm cô xin giúp đỡ vào showbiz. Thùy Trang đồng ý và đầu tư cho Khánh Phương số tiền khoảng 300 triệu đồng để đi thi hoa hậu. Hai người thỏa thuận, sau cuộc thi Khánh Phương sẽ làm việc trả nợ cho Thùy Trang.

Tuy nhiên, sau đó Khánh Phương chủ động xin rút làm việc độc quyền cho Thùy Trang và xin trả góp hàng tháng 10 triệu đồng.

Thế nhưng, chỉ được 4 tháng thì Khánh Phương không trả nợ nữa. Hiện tại, đã gần 3 năm trôi qua, Khánh Phương vẫn còn nợ Thùy Trang 250 triệu nhưng bặt vô âm tín.

Xét thấy hoàn cảnh hiện tại của Khánh Phương thừa khả năng để trả nợ cho mình nhưng người đẹp không hề có động thái hoàn nợ nên Thùy Trang quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện, đăng status trên Facebook cá nhân.

Sau đó, một vị đại gia cũng là bạn trai của Khánh Phương liên hệ với Thuỳ Trang đề nghị cô gỡ status với lời hứa sẽ trả tiền thay Khánh Phương.

Thuỳ Trang đồng ý. Vị đại gia kia cũng xác nhận đã đưa tiền cho Khánh Phương để trả nợ Thuỳ Trang nhưng Khánh Phương vẫn nhất quyết không trả.

Hoa hậu hài Thu Trang đòi nợ thẳng Kiều Minh Tuấn

Mạnh tay hơn, Hoa hậu hài Thu Trang hài hước đăng hẳn tên con nợ là Kiều Minh Tuấn lên trang cá nhân: "Nhân vật này đang thiếu nợ đoàn phim 100 ngàn, mà không chịu trả. Đi đoàn nào cũng bị thiếu nợ tiền người khác nha. Có ai có cách nào đòi nợ trước tết không cả nhà?".

Hài hước muôn kiểu đòi nợ từ người “cù nhây” của sao Việt - Ảnh 4

Vợ chồng Việt Hương kỷ niệm 15 năm bên nhau, tiết lộ nên duyên qua hộp cơm tấm

Kỷ niệm 15 năm tình yêu, vợ chồng danh hài Việt Hương - Hoài Phương khoe khoảnh khắc "tình bể bình" bên nhau.

TIN MỚI NHẤT