Học "vợ thông thái" cách "yêu": Đừng xem thường sức mạnh của sexting khi chinh phục đàn ông, vô cùng kích thích đấy nhé!

Chuyện vợ chồng 02/08/2020 10:04

Câu trêu trọc này thúc giục chàng trở về ngay và luôn. Càng không thể về sớm, chàng càng sốt ruột và thèm muốn nàng.

Sự gắn kết về chuyện chăn gối, khơi gợi ham muốn và giữ hình ảnh lãng mạn về nhau là cách tuyệt vời để tạo ra một cặp đôi hạnh phúc. Cho dù đang yêu hay đã kết hôn, những đoạn sexting nóng bỏng luôn có sức mạnh khiến cả chàng và nàng gần gũi nhau hơn. Tin nhắn riêng tư hay cuộc gọi về chủ đề này là một gia vị không thể thiếu cho "chuyện ấy" luôn tươi mới.

Tuy nhiên, có rất nhiều chị em lúng túng không biết phải dùng câu nói gì để không quá bạo dạn hay sợ phản ứng ngược. Hãy tùy tình hình và thử nghiệm những câu này nhé, kiểm tra phản ứng của chàng và nâng cấp mức độ tấn công khi nàng muốn chàng nhung nhớ mình cả ngày.

Em không thể ngừng suy nghĩ về cảm giác ấy

Chà, đây thực sự là một câu sexting ngọt ngào, lãng mạn và có sức nặng ghê gớm với cánh đàn ông. Nàng nhớ mãi về cảm giác ấy là sao? Có nghĩa là anh ấy đã có một lần thể hiện tuyệt vời, trên cả mong đợi. Nàng ghi nhận sức mạnh đàn ông của chàng. Nàng muốn lặp lại, thêm lần nữa và tiếp tục nhiều lần nữa? Chắc chắn, người đàn ông nào cũng thích lời khen này và nghĩ đến việc nhanh chóng gặp người phụ nữ của mình. Rất tuyệt phải không nào!

 

Học 'vợ thông thái' cách 'yêu': Đừng xem thường sức mạnh của sexting khi chinh phục đàn ông, vô cùng kích thích đấy nhé! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lạnh quá! Em muốn được ủ ấm trong lòng anh

Câu nói này thực sự rất tinh tế. Nếu chưa từng nếm trái cấm, chàng sẽ nghĩ đơn giản là một cái ôm ấm áp. Ngược lại, với những người đủ thân mật thì đây là một lời mời nóng bỏng. Lời mời này cho thấy nàng đã sẵn sàng để làm nóng mọi thứ.

Em nhớ đôi môi của anh lúc nó lướt trên cổ em

Đây là một câu nói rất sinh động, có lẽ nghe xong cơ thể chàng sẽ nóng lên. Ai mà cưỡng lại được một câu sexting hấp dẫn như thế. Anh ấy sẽ muốn lao về bên nàng, hít hà và hôn lên chiếc cổ trắng ngần, mềm mại của nàng mãi thôi.

Nếu tối nay em "muốn" thì anh thích làm gì đầu tiên?

Câu hỏi có vẻ đơn giản này thực sự là một lời mời gợi cảm để cho trí tưởng tượng của chàng được phát huy. Cả ngày chàng sẽ lên kế hoạch cho màn dạo đầu, thậm chí nàng có thể được yêu chiều với nến, hoa và âm nhạc nếu tiếp tục gợi ý.

Ôi, bỗng dưng em nhớ về lưỡi/đôi môi/ngón tay của anh, không thể tin được!

Một lời khen cụ thể luôn tốt hơn so với lời khen chung chung và với lời khen này, chàng sẽ biết nàng thích điều gì khi ân ái. Câu sexting nóng bỏng này là kim chỉ nam tuyệt vời cho một buổi tối bùng nổ bên nhau. Thậm chí, nếu nàng khích thêm một chút, chàng có thể bỏ bữa trưa và lao về nhà.

 

Học 'vợ thông thái' cách 'yêu': Đừng xem thường sức mạnh của sexting khi chinh phục đàn ông, vô cùng kích thích đấy nhé! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Em đang dùng một thứ để bù đắp khi anh vắng nhà, ước gì anh nghe được âm thanh ấy

Dù ở cách xa hàng trăm hay hàng nghìn cây số, chàng cũng sẽ "phát điên" vì câu nói này. Chàng sẽ tò mò không biết vợ mình đang làm gì với thứ ấy. Tại sao cô ấy lại thích nó và tại sao lại nói với mình. Câu trêu trọc này thúc giục chàng trở về ngay và luôn. Càng không thể về sớm, chàng càng sốt ruột và thèm muốn nàng.

Em không thể ngăn mình đứng ở cửa để chờ anh về, hôn em ngay nhé!

Thật khó để cưỡng lại một lời tỏ tình ngọt ngào và gợi cảm thế này. Chắc chắn, anh ấy sẽ dành cho nàng màn dạo đầu khó quên khi bước vào nhà. Nàng chỉ cần chuẩn bị một bộ đồ ngủ sexy, thảm mềm ngay phòng khách, sofa không chướng ngại vật và lũ trẻ đã được gửi sang nhà ông bà. Lưu ý là kéo hết rèm cửa lại nhé.

Gửi cho em một bức ảnh, càng sớm càng tốt!

Em nhớ anh lắm rồi và thực sự đang muốn nhìn thấy anh dù chỉ là qua một tấm ảnh vô hồn. Nàng có tin là chàng sẽ muốn bay về bên nàng không. Có một cặp đôi mới cưới đã xa nhau vì chàng đi công tác 3 tháng, câu nói này khiến anh ấy nhớ vợ không ngừng. Đừng xem thường sức mạnh của sexting hay hình ảnh riêng tư, nó kích thích khinh khủng.

Giờ thì chần chừ gì nữa, thử ngay thôi nào!

Đàn ông đột nhiên ‘hào phóng’ tặng bạn 3 món này chứng tỏ tình cảm cạn sạch, chán ngấy bạn rồi!

Có những điều khi đàn ông hết yêu sẽ không bao giờ keo kiệt cho bạn, thậm chí là "tặng" bạn vô cùng nhiều. Nhưng thực chất là vì họ đã hết yêu bạn rồi nên mới dư dả những thứ đó cho bạn.

TIN MỚI NHẤT