Chơi trò “mèo vờn chuột” giúp cặp đôi tăng khoái cảm khi "yêu"

Chuyện vợ chồng 31/07/2020 06:50

Cảm giác khoái cảm là mục tiêu cuối cùng mà các cặp đôi luôn mong muốn đạt được trong một “cuộc yêu”. Chơi trò "mèo vờn chuột" là một tuyệt chiêu thú vị bạn nên học tập.

Để có được một cuộc yêu mĩ mãn tuyệt đối bạn đừng nên bỏ qua những tuyệt chiêu thú vị dưới đây nhé!

Cùng nhau chơi trò “mèo vờn chuột”

Nàng hãy nâng cánh tay chàng qua đầu, rồi trườn bàn tay nàng theo cánh tay chàng, từ cổ tay xuống tới ngực chàng, đoạn xoa và nâng niu chàng. Đôi khi chàng cũng thích được mơn trớn. Hay thậm chí một chiếc cấu nhẹ hay một lời trêu ghẹo sẽ làm cả hai thích thú hơn.

Hãy rên rỉ hay sử dụng hơi thở theo cách mà bạn thấy hứng thú nhất

Hơi thở nồng nàn gấp gáp hay giữ dội, cùng với những tiếng rên rỉ tỉ tê sẽ được xem là liều thuốc hữu hiệu trong việc tăng thêm khoái cảm cho cả hai. Có thể sử dụng hơi thở của mình, hay những tiếng rên rỉ nồng cháy phả vào tai, ngực, miệng của đối phương để kích thích bạn tình hưng phấn hơn.

Phát huy lợi thế của đôi môi mềm mại

Hãy dành cho nhau những nụ hôn thật nồng cháy và vũ bão như thể là công cụ giúp bạn thám hiểm khắp mọi miền cơ thể của đối phương. Những nụ hôn đột ngột từ đôi môi mềm mại vào bất cứ chỗ nào sẽ làm cho cuộc ân ái trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Sử dụng chiếc lưỡi nghệ thuật

Quan hệ bằng lưỡi là cách để nâng cao khoái cảm rất nhanh. Những nơi mong chờ sự “ghé thăm” của dòng lưỡi là tai, ngực, đùi, và “chỗ ấy” của cả 2 phái. Nếu bạn biết cách phát huy tối đa tác dụng của chiếc lưỡi nghệ thuật thì đôi khi nó còn mang lại cảm giác hưng phấn cho cả hai hơn khi quan hệ tình dục.

 Đừng quên sử dụng “bàn tay ma thuật”

Chơi trò “mèo vờn chuột” giúp cặp đôi tăng khoái cảm khi 'yêu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bàn tay là vũ khí cực kì lợi hại mỗi khi “lên giường” nên tuyệt nhiên không thể thiếu sự vuốt ve, chiều chuộng khắp cơ thể của nhau từ những ngón tay tinh nghịch. Đây cũng là cách cho màn dạo đầu thêm nóng bỏng và tạo khoái cảm nhiều hơn.

Cắn nhẹ, ngậm hoặc hôn sau dái tai

Những hành động này sẽ làm cho cả hai cảm thấy phấn khích hơn hết, kích thích kiểu như vậy sẽ khiến cho cả hai bừng bừng cảm giác muốn “xông trận” ngay lập tức.

Không nên mường tượng “về đích”

Não là nơi chỉ huy và chịu phận sự về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi dấu hiệu bắt bạn dừng lại việc đó. Nếu bạn chỉ nghĩ đến “đỉnh vinh quang” thì bạn càng nhanh “xuất”. Hãy phân tán sự tập trung ra đa dạng nơi khác như bắp đùi và hông cuả nàng. Khuếch tán sự thích thú toàn bộ cơ thể làm cho bạn chỉ muốn thư giãn mà thôi.

Chăm chút cho nhau qua từng hành động nhỏ nhất

Nàng có thể cạo râu cho chàng hoặc gội đầu cho nhau, tắm chung và kì cọ lần nhau sẽ là những cảm giác hoàn toàn mới mẻ, giúp đối phương cảm nhận được tình cảm nồng cháy từ bạn tình của mình, làm tăng thêm hứng khởi cho cuộc “ân ái”.

Nếu thực sự hiểu mong muốn này của phái mạnh ở chốn phòng the, đảm bảo "cuộc yêu" nào bạn cũng khiến chàng mê mẩn

Khi tìm được tình yêu đích thực, đàn ông sẽ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người phụ nữ họ yêu trong mỗi "cuộc yêu".

TIN MỚI NHẤT