Siêu âm bác sĩ nhìn thấy thai nhi có 1 điểm đặc biệt, vừa chào đời em bé đã lập tức nổi tiếng cả bệnh viện

Chăm sóc con 03/07/2020 06:00

Ngay sau khi được sinh ra, cô bé trở nên nổi tiếng khắp bệnh viện và hiện giờ đang có hàng ngàn người theo dõi trên Instagram.

Trong lần siêu âm ở tuần thứ 34 tuần của thai kỳ, bà mẹ Alexandra Jechorek, đến từ Dublin (Ireland), đã bị sốc nặng khi được bác sĩ chỉ cho thấy con gái của chị có một mái tóc dày. Và 6 tuần sau đó, bé gái Maya chào đời đã khiến cả ê-kíp sinh phải kinh ngạc vì mái tóc dày, bóng mượt của mình.

Siêu âm bác sĩ nhìn thấy thai nhi có 1 điểm đặc biệt, vừa chào đời em bé đã lập tức nổi tiếng cả bệnh viện - Ảnh 1

Ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ, Maya đã khiến mọi người kinh ngạc về mái tóc của mình.

Chị Alexandra cho biết: "Chúng tôi biết chúng tôi sắp có một cô con gái, vì vậy cứ đúng hẹn là chúng tôi lại đi siêu âm để xem con phát triển như thế nào. Ở tuần thứ 34, khi bác sĩ cho xem màn hình siêu âm, tôi đã không thể tin được vào mắt mình. Một em bé nhỏ xíu nhưng đã có rất nhiều tóc. Tôi không biết làm thế nào mà điều này có thể xảy ra được, vì thông thường trẻ sơ sinh rất ít tóc. Ngay cả đứa con lớn Kadin của tôi khi mới sinh ra cũng bị hói đầu".

Siêu âm bác sĩ nhìn thấy thai nhi có 1 điểm đặc biệt, vừa chào đời em bé đã lập tức nổi tiếng cả bệnh viện - Ảnh 2

Cho đến khi chào đời, cô bé nổi tiếng khắp bệnh viện nhờ mái tóc bồng bềnh của mình.

Tuy đã biết con mình nhiều tóc, nhưng trong lần đầu gặp Maya, chị Alexandra vẫn bị sốc: "Tôi đã không thể rời mắt khỏi mái tóc của con gái. Nhìn con thật xinh đẹp với mái tóc bồng bềnh này. Đã thế, nó lại còn dài qua tai của Maya. Ngay cả các bác sĩ cũng phải nói rằng họ chưa bao giờ trông thấy một đứa trẻ sơ sinh nào lại nhiều tóc đến vậy".

Từ lúc đó trở đi, bé gái Maya trở nên nổi tiếng khắp Bệnh viện Đại học Phụ nữ & Trẻ sơ sinh Coombe. Mọi người ai cũng khen ngợi mái tóc của đứa trẻ thật đẹp.

Siêu âm bác sĩ nhìn thấy thai nhi có 1 điểm đặc biệt, vừa chào đời em bé đã lập tức nổi tiếng cả bệnh viện - Ảnh 3

Maya khi được 3 tháng tuổi.

Siêu âm bác sĩ nhìn thấy thai nhi có 1 điểm đặc biệt, vừa chào đời em bé đã lập tức nổi tiếng cả bệnh viện - Ảnh 4

Cô bé càng lớn càng xinh đẹp đáng yêu.

Sau đó, khi trở về nhà, Maya luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào mái tóc của mình. Bà mẹ 2 con cho biết thêm: "Không lần nào đi ra ngoài chơi mà không có ai đó khen mái tóc của Maya. Rất nhiều người hỏi tôi rằng con bao nhiêu tháng, và họ đã bị sốc khi nghe nói Maya mới được 3 tháng tuổi. Họ không tin rằng trẻ sơ sinh lại có nhiều tóc đến thế".

Bây giờ cô bé xinh đẹp Maya đã được 1 tuổi, và mái tóc đã dài đến ngang vai. "Tôi chưa bao giờ cắt tóc cho con. Tôi thấy nó đẹp và Maya cảm thấy thoải mái với mái tóc của mình. Để tóc dài, tôi có thể tạo con nhiều kiểu tóc khác nhau. Điều đặc biệt là con thường ngồi yên mỗi khi tôi làm tóc, còn tôi thường chọn kiểu cột đuôi ngựa hoặc tết cho con, sau đó tôi sẽ gắn những chiếc nơ nhỏ xinh đủ màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng lên cho phù hợp với bộ đồ con đang mặc", chị Alexandra hào hứng chia sẻ.

Siêu âm bác sĩ nhìn thấy thai nhi có 1 điểm đặc biệt, vừa chào đời em bé đã lập tức nổi tiếng cả bệnh viện - Ảnh 5

Hiện tại, Maya đã được 1 tuổi và có hàng ngàn người hâm mộ trên Instagram.

Để chăm sóc mái tóc của con, chị Alexandra thường "gội đầu và dưỡng tóc cho Maya mỗi ngày. Sau đó, tôi chải qua một lượt rồi xịt một ít dầu xả lên tóc và lau khô bằng khăn. Nói chung là một ngày tôi mất khoảng 20 phút để chăm sóc tóc cho con gái".

Hiện tại, chị Alexandra đã lập một tài khoản Instagram riêng cho Maya với hơn 3.000 người theo dõi. Ở trên đó, chị luôn chụp hình con mỗi ngày và hy vọng một ngày nào đó, Maya sẽ được mời làm người mẫu nhí.

Khoe ảnh con ngủ, mẹ trẻ khiến cả loạt mẹ bỉm sữa rào rào nhận "Đúng con mình đây rồi!" vì 1 điểm quá giống

Có mẹ còn đùa rằng ai đã chụp trộm ảnh con mình khi ngủ bởi những bức ảnh giống đến từng chi tiết.

TIN MỚI NHẤT