Con gái đang ăn gà rán thì bị hóc nghẹn, mẹ sốc khi phát hiện trong miếng gà có... khẩu trang y tế

Chăm sóc con 07/08/2020 05:00

Rất may mắn là thời điểm con gái đang ăn gà rán, bà mẹ ở ngay cạnh, nếu không chuyện tồi tệ hơn đã có thể xảy ra.

Mới đây, một bà mẹ có tên là Laura Arber, đến từ Alderhot (Anh), đã rất hoảng hồn khi con gái Maddie (6 tuổi) bỗng bị nghẹt thở trong khi đang ăn gà rán McNuggets của McDonald. Sau khi kiểm tra miếng gà, chị Laura càng kinh hoàng hơn nữa khi phát hiện trong đó có một mẩu khẩu trang y tế màu xanh.

Theo lời bà mẹ này kể thì chị đã đưa 3 trong 4 đứa con của mình đến tiệm thức ăn nhanh McDonald chi nhánh North Lane vào khoảng 6 giờ chiều ngày 4/8 để mua gà McNuggets về ăn tối. Khi những đứa trẻ đang ngồi ăn trên ghế sofa thì chị Laura đột nhiên phát hiện con gái nhỏ Maddie đang bị nghẹn.

Con gái đang ăn gà rán thì bị hóc nghẹn, mẹ sốc khi phát hiện trong miếng gà có... khẩu trang y tế - Ảnh 1

Mẩu khẩu trang nằm bên trong miếng gà McNuggets.

Bà mẹ 4 con nhớ lại: "Tôi phát hiện Maddie đang bắt đầu bị nghẹn, thế nên tôi đã đặt ngón tay vào miệng con để móc thức ăn ra, nhưng điều tôi thấy là một mẩu khẩu trang y tế màu xanh nằm trong đó. Tôi bị sốc nặng. Tôi không thể tin là bên trong miếng gà lại là một mẩu khẩu trang. Tôi vội bẻ đôi miếng gà khác trong hộp thì phát hiện thêm một mẩu khẩu trang nữa.

Có thể mọi người nghĩ tôi bịa đặt nhưng rõ ràng là khẩu trang y tế đã được nấu chín cùng với gà. Bạn có thể nhìn thấy đường may màu sắc và độ dai của nó".

Sau khi nói chuyện qua điện thoại với người quản lý của tiệm McDonald chi nhánh ở North Lane, chị Laura còn mang "bằng chứng" đến tận cửa hàng để nói chuyện. Người quản lý cửa hàng cho biết gà rán không được nấu ở chỗ của họ. Thậm chí, bà mẹ này còn cho biết là mình không nhận được lời xin lỗi nào từ phía cửa hàng.

Con gái đang ăn gà rán thì bị hóc nghẹn, mẹ sốc khi phát hiện trong miếng gà có... khẩu trang y tế - Ảnh 2

Cô bé Maddie đã bị mắc nghẹn khi ăn phải miếng gà có khẩu trang y tế bên trong.

Quá tức giận, chị Laura đã đăng tải chi tiết vụ việc lên một nhóm công khai trên facebook để cảnh báo. Chị chia sẻ: "Nếu hôm đấy tôi ra khỏi phòng để cho lũ trẻ tự ăn thì chuyện gì sẽ xảy ra, con tôi có thể bị chết vì hóc nghẹn. Điều thứ 2 tôi lo lắng là chúng ta vừa mới thoát một trận đại dịch và một chiếc khẩu trang y tế nằm bên trong miếng gà rán của con tôi".

Được biết, con trai của chị Laura bị bệnh nặng và gia đình chị đang ở một trong những ngôi nhà mà McDonald đã cung cấp cho gia đình có con bị bệnh nặng. Vì thế, chị rất quý mến và tôn trọng công ty vì đã giúp đỡ cho gia đình. Nhưng sự việc lần này đã khiến cho bà mẹ 4 con thất vọng nặng nề.

Con gái đang ăn gà rán thì bị hóc nghẹn, mẹ sốc khi phát hiện trong miếng gà có... khẩu trang y tế - Ảnh 3

Chị Laura cùng chồng và 3 con.

Phát ngôn viên của McDonald cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi nghe về trải nghiệm không mấy tốt đẹp của khách hàng này. An toàn thực phẩm là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi và chúng tôi luôn chú trọng việc kiểm soát chất lượng, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe để tránh mọi khiếm khuyết.

Khi vấn đề được nhân viên của chúng tôi phản ánh, chúng tôi đã xin lỗi, đề nghị hoàn lại tiền đầy đủ và yêu cầu khách hàng trả lại hàng để chúng tôi có thể điều tra thêm về vấn đề và cách ly sản phẩm bị ảnh hưởng".e xong không còn nhớ bản gốc như thế nào

Chuyên gia cảnh báo những nguy cơ trẻ phải đối mặt khi ăn nhiều đồ ăn dặm đóng túi sẵn

Có rất nhiều lý do để dừng lại trước khi đưa cho con bạn một túi đồ ăn dặm chế biến sẵn.

TIN MỚI NHẤT